Tác giả: Song Hải

Thứ hai, 10-06-2024 | 6:00am

CBNV Thép Hòa Phát Dung Quất vi vu du lịch hè 2024

Từ ngày 09/6/2024 đến ngày 25/6/2024, Thép Hòa Phát Dung Quất khởi động chương trình tham quan du lịch 2 ngày 1 đêm tại TP. Đà Nẵng và VinWonders Nam Hội An cho toàn thể CBNV và người thân.

Chương trình team buiding “Làm có đội – Chơi có hội” tại bãi biển Đà Nẵng

Hoạt động du lịch 2024 sẽ diễn ra trong vòng 17 ngày chia làm 16 đoàn tham quan, mỗi đoàn sẽ dao động khoảng 350 – 400 người, với lịch trình đa dạng và phong phú.

 CBNV chụp ảnh trước khi xuất phát đến các điểm du lịch tham quan

Điểm đến đầu tiên là thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng ở Đà Nẵng, đoàn sẽ check in nghỉ ngơi tại các khách sạn mà BTC đã chuẩn bị. Buổi chiều đoàn sẽ tập trung ở khu vực biển Đà Nẵng tham gia các trò chơi vui nhộn trong chương trình teambulding với tinh thần “Làm có đội – Chơi có hội”. Chương trình team building diễn ra với 100% năng lượng nhiệt huyết của các CBNV Nhà thép. Toàn thể CBNV hào hứng tham gia vui chơi tự tin quyết tâm giành chiến thắng.

 “Mặc kệ nắng gắt cháy da

Chúng tôi cháy với team building nhà Thép”

Buổi tối cùng ngày là tiệc gala dinner với chủ đề “Kết nối – Vươn xa” thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong đại gia đình công ty, giữa các phòng ban, cá nhân với tập thể. Kết nối để hiểu nhau hơn, cùng nhau xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hiệu quả. Tiếp nối gala dinner là chương trình bốc thăm may mắn và thưởng thức ẩm thực địa phương, giao lưu âm nhạc.

 Gala dinner “ Kết nối – Vươn xa”

Ngày thứ 2, đoàn nhanh chóng di chuyển tới khu vui chơi VinWonders Nam Hội An, địa điểm vui chơi hấp dẫn, sôi động, đa sắc màu văn hóa. Tại đây, CBNV cùng nhau khám phá, trải nghiệm tổ hợp vui chơi giải trí số 1 Hội An.

 CBNV đoàn 1 tham qua tại VinWonders Nam Hội An

Chuyến đi đã lưu giữ lại trong ký ức mỗi thành viên những kỷ niệm thật vui và đầy ý nghĩa. Theo ghi nhận của phóng viên thường trú tại các điểm cầu, CBNV chia sẻ: "Trời thì mát, nước thì xanh, vui vì có bạn đồng hành mà còn nhanh tay giật được giải".

Du lịch - nghỉ mát là hoạt động thường niên được Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty tổ chức nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình cho cán bộ nhân viên (CBNV). Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, chương trình này còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của CBNV trong suốt một năm qua.

 Cùng nhau check in tại các điểm du lịch

Video du lịch Thép Hòa Phát Dung Quất xem tại đây

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan