Tác giả: Đức Anh

Thứ tư, 13-09-2023 | 8:00am

Điện máy gia dụng Hòa Phát lần đầu tham gia Triển lãm quốc tế về chuỗi cung ứng

Ngày 13 -15/9/2023 vừa qua, hệ sinh thái các sản phẩm Điện máy gia dụng Hòa Phát như tủ đông, tủ mát, tủ lạnh, máy lọc nước, máy làm mát không khí, cây nước nóng lạnh đã góp mặt trong chuỗi sự kiện kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế (Vietnam International Sourcing Expo 2023, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Điện máy Gia dụng Hòa Phát lần đầu tham gia Triển lãm quốc tế về chuỗi cung ứng

Sự kiện do Bộ Công Thương và UBND TPHCM đồng chủ trì tổ chức nhằm nhằm thúc đẩy kết nối giữa các kênh phân phối, doanh nghiệp nhập khẩu và bán lẻ nước ngoài với doanh nghiệp sản xuất Việt Nam. Triển lãm có quy mô 8.000m2 dành cho 300 doanh nghiệp, đại diện cho các lĩnh vực khác nhau trong chuỗi cung ứng quốc tế. Sau 3 ngày diễn ra, sự kiện thu hút khoảng 8.000 lượt khách tham quan, giao dịch với 200 đoàn quốc tế đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đại diện Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát cho hay, triển lãm là cơ hội lớn để công ty cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế liên quan giao lưu, hợp tác, cũng như mang tới các sản phẩm tối ưu tới tay người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là dịp để Điện máy Gia dụng Hòa Phát hướng tới mục tiêu xuất khẩu và khẳng định năng lực sản xuất của Hòa Phát hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu khắt khe của thị trường quốc tế.

Gian hàng trưng bày Hòa Phát gồm tủ đông, tủ mát, tủ lạnh, máy lọc nước, máy làm mát không khí, cây nước nóng lạnh đã thu hút được một lượng lớn khách tham quan 

Trong ba ngày “ra quân” tại triển lãm, gian hàng trưng bày gồm tủ đông, tủ mát, tủ lạnh, máy lọc nước, máy làm mát không khí, cây nước nóng lạnh của Hòa Phát đã thu hút được một lượng lớn khách tham quan và tìm hiểu. Theo đó, chuỗi sản phẩm đều được sản xuất trên những dây chuyền, thiết bị, máy móc hiện đại bởi nhà máy điện lạnh và điện máy gia dụng; tại 3 trung tâm sản xuất lớn tại Hưng Yên, Hà Nam, Vũng Tàu. Qua đó, sản phẩm Hòa Phát nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận từ khách hàng quốc tế.

Khách hàng thăm quan gian hàng cũng đặc biệt ấn tượng với trải nghiệm làm lạnh nhanh của Tủ đông Hòa Phát qua mỗi que kem mát lạnh. Họ cũng đánh giá cao về danh mục sản phẩm đa dạng cùng thương hiệu uy tín của Hòa phát. Trong đó, có nhiều khách hàng đã từng mua sản phẩm và thực sự tin tưởng vào chất lượng cũng như độ bền bỉ tới từ các sản phẩm của Hòa Phát. Bên cạnh đó là những vị khách quốc tế quan tâm tới việc xuất khẩu sản phẩm để phục vụ nhu cầu phân phối kinh doanh.

Hiện tại, Hòa Phát đã đầu tư và đang vận hành 3 trung tâm sản xuất lớn tại các vùng kinh tế trọng điểm như: Hưng Yên, Hà Nam, Bà Rịa – Vũng Tàu. Các trung tâm trên đều nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch quốc gia, các cảng biển lớn, thuận lợi cho hoạt động xuất khẩu quốc tế.

Với kinh nghiệm trên 20 năm trong việc phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm Tủ đông, Tủ mát, Tủ lạnh và kinh doanh sản phẩm điều hòa mang thương hiệu Hòa Phát – Funiki, Hòa Phát tự tin đem tới các sản phẩm chất lượng cao, tối ưu nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan