Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 28-05-2022 | 7:00pm

“30 Ngày tôi khỏe”: Tăng tốc

Trải qua 3 tuần đầy căng thẳng, vị trí trên bảng xếp hạng “30 Ngày tôi khỏe” đã có nhiều sự thay đổi. Số VĐV hoàn thành đạt 1,347 người, chiếm 19% tổng số VĐV tham dự giải. Hơn 440.000km đã được góp sức bởi các VĐV. Sự đóng góp lớn nhất đến từ công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất với 164.683km. Gần 4,5 tỷ đồng đã được quyên góp cho chương trình “Chặng đường nối yêu thương” nhằm hỗ trợ chi phí chăm sóc trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn.

Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát vẫn giữ chắc ngôi vị đầu bảng với điểm số quy đổi là 225.3, bỏ xa Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát đang xếp vị trí thứ 2 với 130.4 điểm. Con số hơn 95 điểm là thử thách khá khó khăn nếu muốn “sao đổi ngôi”. Công ty TNHH Phát triển Chăn nuôi theo sát phía sau với 107.6 điểm. Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát bất ngờ vươn lên góp mặt trong Top 5 đội thi có thành tích tốt nhất với 80.8 điểm, khi mà chỉ vài ngày trước đó là vị trí của công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên.

Đối với thành tích cá nhân, VĐV Minh Quân Dương (anh Dương Minh Quân, đội Thép Hòa Phát Hải Dương) vẫn tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng với tổng km tích lũy đạt 1.050km. 3 vị trí tiếp theo đều là VĐV đến từ Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát. VĐV Trịnh Đình Khu của Thép Hòa Phát Hưng Yên tạm lui xuống vị trí thứ 5 với 903km. Liệu thành tích vượt bậc này có giúp đội Chăn nuôi giành lấy vị trí cao hơn trên bảng thành tích tập thể hay không?

Hạng mục cá nhân của nữ cũng đón nhận nhiều bất ngờ. Với 697km tích lũy, VĐV Nguyễn Thị Lan Anh của Thép Hòa Phát Hải Dương đã vươn lên dẫn đầu, hơn VĐV thứ hai Nguyễn Thị Bình từ Công ty Gia cầm Hòa Phát 17km. Vị trí thứ 3 và 4 lại lần lượt là VĐV của Thép Hòa Phát Hải Dương, chị Vũ Thị Thoa, và Phạm Thu Huyền (Gia cầm Hòa Phát). Thép Hòa Phát Hải Dương có sự bứt phá ngoạn mục khi đưa thêm được vận động viên lên top 5 thành tích cá nhân nữ. Đội Ống thép Hòa Phát vẫn cho thấy sự giữ vững phong độ từ VĐV Đinh Thị Dung với 567.8km, xếp vị trí thứ 5.

Sau 3/4 chặng đường đã trải qua, các VĐV đang gấp rút tăng tốc trước khi về đích vào ngày 6/6/2022. Những bất ngờ nào sẽ xuất hiện? Hãy cùng theo dõi website www.30ngaytoikhoe.com để cùng BTC cập nhật kết quả.

Huyền Trang

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan