Tác giả: HPG News

Thứ hai, 03-10-2022 | 12:00am

Thép Hòa Phát Hải Dương tài trợ 75 triệu đồng cho hoạt động khuyến học phường Hiệp Sơn

Ngày 02/10/2022, Hội khuyến học Phường Hiệp Sơn đã tổ chức trao thưởng cho các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc, học sinh nghèo vượt khó năm học 2021-2022. Nhân dịp này, Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương đã tài trợ cho Hội khuyến học phường Hiệp Sơn hơn 75 triệu đồng để trao thưởng cho thầy và trò tại lễ khen thưởng.

Đại diện Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương trao quà cho các cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong giảng dạy
Theo đó, phần thưởng khuyến học được trao cho các cháu học sinh là con em của phường Hiệp Sơn, học tại các trường mầm non, tiểu học, THCS, đạt giải cấp thị xã và các thầy cô giáo đạt thành tích cao trong hoạt động giảng dạy. Tổng cộng có 177 thầy cô giáo và học sinh được trao thưởng.

Ông Nguyễn Thắng Đấy - Chủ tịch Hội khuyến học phường Hiệp Sơn cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương cho hoạt động khuyến học, khuyến tài tại địa phương. Hoạt động này nhằm vun đắp, tôn vinh những gương sáng hiếu học và phong trào thi đua dạy tốt – học tốt tại xã Hiệp Sơn.

Trong thời gian tới, Hội khuyến học phường sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “thầy dạy tốt, trò học tốt” trong các trường học, nhân rộng các mô hình khuyến học, góp phần tích cực nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài tại địa phương.

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa của Thép Hoà Phát Hải Dương, thiết thực chào mừng ngày hội Khuyến học Việt Nam 2/10, góp phần xây dựng quỹ hội khuyến học và công tác chăm lo sự nghiệp trồng người, nâng cao chất lượng đào tạo trên địa bàn.

 

Thép Hòa Phát Hải Dương tài trợ cho Hội khuyến học phường Hiệp Sơn hơn 75 triệu đồng để trao thưởng cho thầy và trò tại lễ khen thưởng

 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan