Tác giả: HPG News

Thứ hai, 15-05-2023 | 10:01am

Ống thép Hòa Phát Bình Dương đào tạo ATLĐ và kiểm soát chất lượng

Vừa qua, Nhà máy Ống thép Hòa Phát Bình Dương đã tổ chức đào tạo An toàn lao động, môi trường, kiểm soát chất lượng sản phẩm cho CBCNV.

Học viên Xưởng Uốn 2 được giới thiệu về kỹ thuật an toàn, máy móc thiết bị

Đây là hoạt động đào tạo nội bộ được tổ chức tại Phòng họp nhà máy với các giảng viên chính là các CBNV có kinh nghiệm của nhà máy ở các bộ phận.

Lớp đào tạo “An toàn lao động, vận hành cẩu trục và nhận thức các vấn đề về môi trường” cho 28 CBNV từ trưởng ca đến nhân viên đóng bó, rút ống, vận hành của Xưởng Cán tẩy mạ với giảng viên đến từ các Phòng Tổ chức hành chính, Phòng Kỹ thuật, Xưởng cán tẩy mạ.

Bên cạnh đó, lớp “Kiểm soát chất lượng sản phẩm” được chia làm 2 buổi đào tạo cho gần 50 học viên Xưởng Tẩy cán mạ do anh Trần Minh Châu Phòng QLCL đứng lớp. Ngoài ra, các nội dung trên cũng được giảng viên nội bộ truyền tải tới CBNV của Xưởng Uốn 2, bộ phận Kho...   

Chị Đặng Thị Loan, Phòng Tổ chức, Công ty Ống thép Hòa Phát Bình Dương cho biết: Công ty tổ chức đào tạo lại nhiều lớp nhằm cung cấp các kiến thức về an toàn lao động, môi trường, kiểm soát chất lượng sản phẩm cho CBCNV. Kết thúc thời gian đào tạo, học viên sẽ làm bài kiểm tra đánh giá.  

Việc sử dụng các giảng viên nội bộ vừa tiết kiệm được chi phí cho Công ty vừa mang lại hiệu quả đào tạo bởi họ hiểu nhu cầu thiết thực nhất của người lao động cần cung cấp các thông tin như thế nào và cách truyền tải ra sao để đạt kết quả chất lượng đào tạo tốt nhất.

Giảng viên chính là các CBNV có kinh nghiệm của nhà máy

Đào tạo tại Bộ phận Kho

 

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan