Tác giả: Phương Mai

Thứ sáu, 17-11-2023 | 3:30pm

Hòa Phát tiến hành kiểm thử phần mềm nhân sự trước khi Golive

Ngày 15/11/2023, Ban Dự án Phần mềm nhân sự (PMNS) cùng đối tác là Công ty cổ phần phần mềm OOS và gần 130 thành viên ngành dọc đã triển khai kiểm thử (UAT) phần mềm Quản trị nhân sự trước khi đưa vào vận hành chính thức (Go Live).

Gần 70 thành viên ngành dọc nhân sự Tập đoàn tập trung toàn lực cho UAT

Đại diện OOS và Ban Công nghệ và Chuyển đổi số tập trung xử lý các lỗi kiểm thử phát sinh trong UAT

Cụ thể, trải qua 06 tháng triển khai, Ban Dự án đã phối hợp với đối tác OOS tổ chức đào tạo và triển khai kiểm thử phần mềm tập trung tại Hà Nội cho tất cả các Công ty trong phạm vi dự án trong khoảng thời gian từ ngày 15/11/2023 đến hết 08/12/2023 và chia thành hai giai đoạn, cụ thể:

 STT

Nội dung công việc

Bắt đầu

Kết thúc

Hình thức triển khai

1

Giai đoạn 1: Đào tạo và hướng dẫn UAT

15/11/2023

23/11/2023

Triển khai UAT tập trung tại Hà Nội

2

Giai đoạn 2: Kiểm tra lại các lỗi kiểm thử từ UAT Giai đoạn 1

05/12/2023

08/12/2023

Các Công ty UAT tại đơn vị mình, làm việc từ xa với Ban dự án PMNS

Tại buổi đào tạo và hướng dẫn UAT, các cán bộ chuyên trách của Phòng Tổ chức/Nhân sự các Công ty đã có phiên làm việc ghi nhận nhiều kết quả cũng như các vấn đề cần điều chỉnh để xây dựng phần mềm được hiệu quả. Dự kiến, phần mềm sẽ GoLive đi vào sử dụng vào ngày 25/12/2023. Đây là hạng mục công việc quan trọng quyết định về tính tối ưu và hiệu quả của phần mềm khi đưa vào vận hành thực tế sau này.

Dự án Phần mềm Quản trị nhân sự (gọi tắt là Phần mềm Nhân sự) được triển khai với mục tiêu xây dựng công cụ quản trị nhân sự bằng công nghệ tiên tiến. Công cụ này giúp tối đa hóa hiệu quả trong công tác quản trị nhân sự, góp phần hỗ trợ công tác hoạch định chiến lược nhân sự cho các cấp lãnh đạo, quản lý của Tập đoàn. Dự án Phần mềm nhân sự là một trong các dự án trọng tâm của ngành dọc Nhân sự toàn Tập đoàn nhằm số hóa công tác Quản trị nhân sự toàn hệ thống.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan