Tác giả: Thu Trần - Hữu Bùi

Thứ năm, 17-08-2023 | 8:00am

Ai là nhà vô địch giải bóng đá Ống thép Hòa Phát năm 2023?

Giải bóng đá chào mừng 27 năm ngày thành lập Công ty Ống thép Hòa Phát (20/8/1996 – 20/8/2023) vừa khép lại tại Hưng Yên và Đà Nẵng. Năm nay, giải được tổ chức tại cả Hưng Yên, Đà Nẵng và Bình Dương. Tại Hưng Yên, đội Xưởng Cán mạ đã xuất sắc vượt qua Văn phòng Công ty để lên ngôi vô địch. Trong khi đó, đội Kho vận hưởng niềm vui sau khi thắng cách biệt trong trận chung kết với Cán mạ tại Giải bóng đá nam tại khu vực Đà Nẵng.

Bế mạc giải đấu lần thứ 9 tại Hưng Yên

Tham dự lễ bế mạc có ông Trịnh Trung Kiên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Lâm, ông Nguyễn Quốc Tuấn – PGĐ trung tâm văn hóa, truyền thông huyện Văn Lâm, Hưng Yên, BGĐ Công ty Ống thép Hòa Phát, BGĐ Nhà máy, BCH Công đoàn, cùng cầu thủ, cổ động viên các đội.

 

Đại diện LĐLĐ huyện Văn Lâm và BGĐ Công ty trao cup cho đội vô địch - Xưởng Cán mạ

Giải bóng đá nam Công ty Ống thép Hòa Phát lần thứ 9 năm 2023 được tổ chức thường niên hàng năm. Năm nay có 6 đội đăng ký tham gia, ở Bảng A là các đội: Kho, Xưởng Cán Mạ, Văn phòng Công ty, còn bảng B là: Xưởng Cơ điện, Xưởng Uốn và Văn phòng Nhà máy.

Giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao của các CBCNV tại Công ty Ống thép Hòa Phát, đồng thời cũng là cơ hội để các phòng ban/bộ phận có dịp giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết.

Sau 10 trận đấu với 32 bàn thắng được ghi, BTC đã tìm ra được các đội xuất sắc nhất mùa giải năm nay. Kết quả, đội vô địch là Xưởng Cán mạ, giải nhì Văn phòng Công ty, giải ba Xưởng Cơ điện, giải tư Xưởng Cắt uốn.

Thủ môn xuất sắc nhất là Trương Mạnh Duy của Xưởng Cán mạ với thành tích để thủng lưới ít nhất trong các đội vào chung kết (2 bàn).

Đầu cầu Đà Nẵng: Đội Kho vận lên ngôi

Còn tại Đà Nẵng, Giải bóng đá Mini “Cúp Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng lần thứ V – 2023” cũng đã tìm ra chủ nhân của chiếc cup vô địch.

 

  Đại diện BGĐ Công ty và GĐ Nhà máy chụp ảnh cùng đội vô địch

Giải đấu có sự tham gia của 7 đội bóng chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Bảng A gồm các đội: Xưởng Uốn - Cắt, Phòng Kỹ thuật và Xưởng Cán – Mạ, Xưởng Cơ điện. Trong khi đó, bảng B là sự tranh tài của đội Xưởng Kho - Vận, Xưởng Mạ ống, Văn phòng – KCS.

Giải bóng đá mini diễn ra từ ngày 2/8 đến 17/8, với 12 trận đấu và 53 bàn thắng được ghi. Trận đấu có nhiều bàn thắng nhất là cuộc so kè giữa hai đội Kho vận - Mạ ống với tỉ số 10-1 nghiêng về đội Kho vận. Trong trận chung kết Kho vận cũng đã thắng cách biệt đội Cán mạ với tỉ số 4-1, chính thức nâng cup của giải. Đội Cán Mạ nhận giải nhì. Đồng giải ba thuộc về Đội Uốn cắt và Đội Văn phòng – KCS.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải là Nguyễn Văn Quý (số 9) – Đội Cán Mạ. Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải được trao cho Trần Quốc Bảo (số 1) – Đội Kho vận.

Một số hình ảnh của Giải bóng đá nam Công ty Ống thép Hòa Phát tổ chức tại Hưng Yên:

 Niềm vui của đội vô địch

Trao thưởng cho đội giải nhì - Văn phòng Công ty

Xưởng Cơ điện đạt giải ba

Xưởng Cắt uốn nhận giải tư

BGĐ Công ty trao giải cho các cầu thủ xuất sắc

Một số hình ảnh của Giải bóng đá Mini “Cúp Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng lần thứ V – 2023”:

Đội bóng Kho vận đoạt cup vô địch 

Đội Cán Mạ nhận giải nhì 

Đồng giải ba thuộc về Đội Uốn cắt và Đội Văn phòng – KCS

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất giải

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan