Tác giả: Lê Khanh
Thứ bảy, 13-01-2024 | 10:00am
Điện máy gia dụng Hòa Phát kích hoạt chiến dịch truyền thông ĐÓN TẾT NHẸ NHÀN – VUI CÙNG HÒA PHÁT
Ngày 08/01/2023, Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam chính thức kích hoạt chiến dịch marketing mùa Tết với thông điệp “ĐÓN TẾT NHẸ - NHÀN, VUI CÙNG HÒA PHÁT” kết hợp cùng ca sỹ Trúc Nhân, mang đến thông điệp tươi vui nhân dịp Tết gần kề.
Trước đó, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã ra mắt thị trường hàng loạt dòng sản phẩm mới như thiết bị nhà bếp, gia dụng nhà bếp, máy lọc nước, cây nước nóng lạnh,… với triết lý “Sống khỏe an lành” cho các gia đình Việt. Với triết lý này, các dòng sản phẩm mới không chỉ được đầu tư về thiết kế tinh tế, độ bền vượt trội, tính năng ưu việt mà còn giúp cải thiện sức khỏe và làm đẹp không gian sống của mỗi gia đình.
Mỗi dịp Tết đến, nhà nhà đều hối hả với những công việc chuẩn bị đón năm mới theo phong tục truyền thống như dọn dẹp trang trí nhà cửa,... Ai cũng tất bật, vậy làm thế nào để Tết được thảnh thơi và an lành hơn?
Lần đầu tiên, ca sỹ Trúc Nhân trong vai “Trúc Nhàn” kết hợp cùng Điện máy gia dụng Hòa Phát và Nhà báo Trương Anh Ngọc ra mắt MV “Flex Tết Nhẹ - Nhàn” để đồng hành bên gia đình bạn gác lại bao nỗi toan vật chất hay dọn dẹp bộn bề, cùng tận hướng cái Tết thảnh thơi hơn. Sống phải nhẹ, tâm phải nhàn, thân phải khỏe – mới vui vẻ đón mùa Tết sum vầy thật trọn vẹn.
Thưởng thức giai điệu vui nhộn “lạ mà quen” từ sự kết hợp đầu tay giữa ca sỹ “Trúc Nhàn”, Nhà báo Trương Anh Ngọc với lần đầu trong vai trò “Rapper” và Điện máy gia dụng Hòa Phát để lan tỏa thông điệp “Khoe Tết Nhẹ - Nhàn” ngay thôi:
Thông điệp quảng cáo cũng được lan tỏa trên các kênh truyền thông đa phương tiện như: Truyền hình vào các khung giờ Thể thao 24/7 lúc 19h45 (VTV), Phim truyện 21h40 (VTV3), Phim truyện 20h (THVL1); Hệ thống màn hình thang máy các tòa nhà, siêu thị tại HN và TP.HCM; Biển tấm lớn ngoài trời trên toàn quốc; Quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến Youtube, Facebook, Spotify, Tiktok.