Tác giả: HPG News

Thứ tư, 10-01-2024 | 9:03am

Gia cầm Hòa Phát lần đầu vượt 300 triệu trứng, ra mắt sản phẩm trứng gà vỏ hồng

Năm 2023, sản lượng bán hàng của Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát lần đầu vượt hơn 300 triệu quả trứng sạch, vượt 10% kế hoạch năm và tăng hơn 17% so với năm 2022. Kết quả này đã giúp Hòa Phát cán đích 300 triệu quả trứng trước 2 năm so với mục tiêu đề ra.

z5053753382726-d11f588772fbc2746788436ae8ae367cGia cầm Hòa Phát lần đầu vượt 300 triệu trứng, ra mắt sản phẩm trứng gà vỏ hồng

Tối ưu hóa công suất, về đích sớm 2 năm so với mục tiêu

Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát là thành viên thuộc Tổng Công ty Nông nghiệp Hòa Phát, phụ trách triển khai các dự án chăn nuôi gà đẻ và cung ứng trứng gà sạch ra thị trường. Năm 2016, Tập đoàn đặt mục tiêu đến năm 2025 đạt 300 triệu quả trứng gà/năm. Năm 2023, Công ty Gia cầm Hòa Phát đã hoàn thành mục tiêu Tập đoàn giao.

Ngay từ đầu, Công ty xác định đầu tư bài bản vào chất lượng đàn giống bố mẹ nhằm chủ động 100% nguồn con giống bố mẹ. Trong năm vừa qua, Công ty chú trọng tối ưu năng suất đàn, tăng số lượng gà nuôi mỗi đàn, kết hợp nhịp nhàng giữa thời gian bán thải và vào đàn mới. Đội ngũ kỹ thuật chăn nuôi được đào tạo thường xuyên, có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe và nâng cao năng suất sinh sản trên quy mô đàn thương phẩm lớn nhất miền Bắc hiện tại.

Với quy mô lớn, quy trình kiểm soát an toàn sinh học nghiêm ngặt, Công ty Gia cầm Hòa Phát có khả năng cung ứng nhanh với số lượng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước.

Hiện Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đã phủ sóng sản phẩm trứng gà rộng khắp các siêu thị, trường học, bếp ăn, KCN, nhà hàng, khách sạn, tổ hợp nghỉ dưỡng… Trứng gà Hòa Phát bước đầu đã được xuất khẩu sang một số quốc gia như Lào, Campuchia.

Ra mắt sản phẩm trứng gà vỏ hồng “Hòa Phát Smile”

Tháng 8/2023, Công ty triển khai thêm giống Hy-Line Sonia, gà đẻ trứng hồng, nhập khẩu từ Mỹ. Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát cho biết, đây là giống gà có tỷ lệ đẻ vượt trội, khả năng sinh tồn cao, tiêu tốn thức ăn thấp, thể trạng gà duy trì tốt trong suốt chu kỳ sinh sản, mang lại giá trị kinh tế cao.
 
gaGà Hy-Line Sonia đẻ trứng hồng được nhập khẩu từ Mỹ có tỷ lệ đẻ vượt trội, khả năng sinh tồn cao, tiêu tốn thức ăn thấp.

Đầu năm 2024, Công ty chính thức cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm trứng gà vỏ hồng mang tên “Hòa Phát Smile”, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn về trứng tươi, sạch, an toàn.

Trứng có màu kem hồng, 100% thành phần là trứng gà tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Mặc dù kích thước quả trứng có phần nhỏ hơn trứng gà HPE nhưng lòng đỏ to hơn, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Chất lượng trứng được quản lý chặt chẽ bởi quy trình khép kín từ trang trại cho đến thành phẩm bán cho khách hàng.

Với phương châm “Gà hạnh phúc, trứng tươi ngon”, trứng gà Hoà Phát Smile đáp ứng đủ tiêu chí 3 không: Không dư lượng kháng sinh, không hormone tăng trưởng, không samonella. Trứng có hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa 11-15% protein, 7-14% lipit, 300-550mg/kg lượng canxi, đạt 40-60g khối lượng mỗi quả.

“Trứng gà vỏ hồng được đóng gói bằng bao bì hộp giấy cách ly tốt, phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh, dễ tái chế, thân thiện với môi trường. Sản phẩm được chia làm 2 dòng theo size trứng: 55-60g/quả và 45-50g/quả. Cũng như tên gọi Hòa Phát Smile, Công ty mong muốn sản phẩm mới này sẽ mang tới niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng”, anh Tuấn Anh nói thêm..

keo

Trứng gà vỏ hồng được đóng gói bằng bao bì hộp giấy cách ly tốt, phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh, dễ tái chế, thân thiện với môi trường

Trang trại chăn nuôi gà đẻ và sản phẩm trứng gà của Hòa Phát đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn VietGapHP, ISO 9001:2015, HACCP, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Toàn bộ hộp trứng đều có mã QR để truy xuất nguồn gốc, giúp khách hàng có thể kiểm tra các thông tin và an tâm khi sử dụng sản phẩm trứng gà Hòa Phát.

Năm 2024, Công ty Gia cầm Hòa Phát đặt mục tiêu duy trì mức sản lượng đã đạt được trong năm 2023, đồng thời nâng cao tay nghề kỹ sư chăn nuôi để nâng cao tỷ lệ đẻ cũng như kéo dài đỉnh đẻ cho toàn đàn. Về chiến lược bán hàng, Công ty sẽ mở rộng hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp cả nước, đặc biệt tại khu vực miền Nam.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan