Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 14-05-2022 | 7:00pm

“Mỗi bước chạy là những giá trị yêu thương” của Thép Hòa Phát Dung Quất

Chiều ngày 09/05/2022, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức thành công Giải chạy bộ chủ đề: “Mỗi bước chạy là những giá trị yêu thương” với sự hưởng ứng tham gia của đông đảo CBNV Công ty, tạo nên không khí sôi động và ý nghĩa.

 Giải chạy bộ lần này được đông đảo CBNV tham gia

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng Giải chạy bộ: “30 Ngày tôi khỏe” nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát (20/08/1992 – 20/08/2022) và chào mừng CLB Chạy bộ – Hòa Phát Dung Quất ra mắt ngày 16/04/2022. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, phát triển phong trào thể dục, thể thao nói chung và phong trào chạy bộ nói riêng, tăng cường giao lưu, kết nối giữa các CBNV.

Tham gia giải chạy bộ offline đầu tiên do Công ty tổ chức, mỗi bộ phận đều có đại diện CBNV tham dự. Các vận động viên đăng ký tham gia với 2 cự ly: 5km và 10km, cung đường chạy đẹp với nhiều đoạn đường thẳng kéo dài, tạo thuận lợi cho vận động viên bứt tốc và chinh phục giới hạn bản thân. Bên cạnh đó, công tác tổ chức chuyên nghiệp cũng giúp runner thêm động lực trên đường chạy.

Phát biểu tại sự kiện, anh Đinh Văn Chung, PGĐ Công ty - một trong những vận động viên tham gia giải chạy cho biết: Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa được tổ chức lần đầu tiên nhằm hưởng ứng giải chạy bộ “30 Ngày tôi khỏe” của Tập đoàn. Qua đó thể hiện tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe của CBNV Công ty.

 Anh Đinh Văn Chung – PGĐ Công ty phát biểu tại Giải chạy bộ

Chị Ao Thị Hoàng - Nhân viên Nhà máy Thiêu kết vê viên chia sẻ: “Mình luôn quan niệm mỗi bước chạy không chỉ đem lại sức khỏe cho bản thân mà còn là nơi thể hiện trách nhiệm cộng đồng, lan tỏa yêu thương và tạo sự gắn kết giữa CBNV Công ty với nhau. Tham gia Giải chạy lần này, mình không đặt quá nhiều về mục tiêu thành tích mà xem đây là một cơ hội để mình có thể hòa mình cùng đam mê và hạnh phúc khi chiến thắng chính giới hạn của bản thân. Giải chạy bộ cũng tạo điều kiện cho CBNV Công ty có cơ hội thông qua mỗi bước chạy của mình có thể mang đến những điều tốt đẹp cho các hoàn cảnh khó khăn đang cần được sự chung tay góp sức từ cộng đồng”.

 Chị Ao Thị Hoàng – Nhân viên NM.TKVV tham gia Giải chạy ở cự ly 5km

Sau thời gian tranh tài, Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của giải nhất cự ly 5km là vận động viên Trần Văn Thọ, số báo danh 001743 thuộc Nhà máy luyện coke đã cán đích đầu tiên với thành tích 31:16:02. Ở cự ly 10km, là cuộc đua về thể lực, sức bền và ý chí của các vận động viên. Với ý chí và lòng quyết tâm, vận động viên Trần Văn Phương Nam với số báo danh 004331, Nhà máy Cán thép QSP đã về đích với thành tích 40:27:34 và xuất sắc dành vị trí quán quân ở cự ly 10km.

 Vận động viên Trần Văn Phương Nam – Nhân viên NM.CT QSP đã xuất sắc cán đích về nhất ở cự ly 10km

Giải chạy bộ lần này cũng là dịp chào mừng sự kiện ra mắt CLB Chạy bộ – Hòa Phát Dung Quất. Ban đầu, câu lạc bộ chỉ có những nhân tố chính, sau gần 1 tháng lan tỏa và hoạt động sôi nổi, thành viên câu lạc bộ đã tăng lên đáng kể. Hiện tại, câu lạc bộ quy tụ hơn 300 CBNV là Ban giám đốc, Trưởng/ Phó bộ phận và nhiều CBNV khác cùng hưởng ứng và tham gia.

Bạn Lê Tấn Ngô – Nhà máy Thiêu kết vê viên, thành viên của câu lạc bộ nói: “Câu lạc bộ Chạy bộ – Hòa Phát Dung Quất là một sân chơi lành mạnh, tạo môi trường kết nối CBNV có cùng đam mê, sở thích lại với nhau và được giao lưu và học hỏi rất nhiều. Đây cũng là nơi tạo nên một cộng đồng thể thao văn minh, tích cực, thể hiện văn hóa doanh nghiệp của Thép Hòa Phát Dung Quất”.

 Các thành viên CLB Chạy bộ – Hòa Phát Dung Quất chụp ảnh lưu niệm tại Giải chạy

Hy vọng rằng, thông qua giải chạy sẽ lan tỏa được tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe đến toàn thể CBNV Công ty.

Một số hình ảnh của Giải chạy:

 

 

 

 

Xuân Danh HPDQ

Tin mới nhất

Ngày hội thể thao Tôn Hòa Phát lần thứ nhất năm 2024

Điện máy Gia dụng Hòa Phát đào tạo giảng viên nội bộ khối Kỹ thuật Bảo hành

Loạt sản phẩm máy lọc nước Hoà Phát được trưng bày tại Đại hội cổ đông thường niên 2024

Tin liên quan