Tác giả: Công Trà - Lưu Vũ

Thứ năm, 01-02-2024 | 8:00am

"Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" tặng quà Tết cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn

Chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn, Thép Hòa Phát Hải Dương, Tôn Hòa Phát đã phối hợp với Công đoàn cấp trên tặng quà Tết cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn

 Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" tặng quà Tết cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 29/01/2024, Liên đoàn Lao động thị xã Kinh Môn và Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" tặng quà cho 110 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty. Trong đó, Liên đoàn lao động thị xã tặng mỗi suất quà 500.000đ tiền mặt, Công đoàn cơ sở Công ty tặng mỗi suất 1 túi quà trị giá 200.000đ.

Những túi quà Tết được trao tận tay CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự chương trình về phía Liên đoàn lao động thị xã Kinh Môn có ông Nguyễn Văn Huân, Chủ tịch liên đoàn lao động, bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch liên đoàn lao động thị xã. Về phía Thép Hòa Phát Hải Dương có bà Nông Thị Thơm - Chủ tịch Công đoàn, ông Vũ Đình Tuân - Phó chủ tịch công đoàn cùng các anh, chị trong Ban chấp hành công đoàn.

Bà Nông Thị Thơm - Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: Những phần quà được trao với mong muốn chia sẻ, động viên người lao động trong dịp Tết cổ truyền. Đây là hoạt động thiết thực của các cấp Công đoàn chung tay chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn những phần quà ý nghĩa, phấn khởi, đón Tết ấm áp, an vui. 

 BGĐ Nhà máy Chế biến nguyên liệu, Thép Hòa Phát Hải Dương trao quà Tết cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

Trước đó, ngày 26/1/2024, Công ty Tôn Hòa Phát cũng phối hợp với Công đoàn cấp trên trao 17 suất quà của Công đoàn Công ty và Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên tặng CBCNV có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, ngoài túi quà trị giá 400.000 đồng của Công đoàn Công ty trao cho tất cả đoàn viên, mỗi CBCNV có hoàn cảnh khó khăn còn được nhận quà bằng tiền mặt trị giá 2 triệu đồng từ Công đoàn Công ty và 500.000 đồng từ Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên.

  Công ty Tôn Hòa Phát trao quà Tết cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan