Tác giả: Ngô Dụng

Thứ tư, 10-01-2024 | 7:00am

Công ty Chăn nuôi Sơn Động tặng 50 bình cứu hoả cho các hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn

Vừa qua, Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động phối hợp cùng UBND xã Long Sơn, lực lượng cảnh sát PCCC địa phương tiến hành trao tặng bình chữa cháy và đào tạo, hướng dẫn sử dụng bình khi có sự cố cho các hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn xã.

Theo đó, nhằm hưởng ứng phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” theo Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới, Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động đã tặng 50 bình chữa cháy phục vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy cho các hộ gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Sơn với kinh phí gần 14 triệu đồng.

Công ty Chăn nuôi Sơn Động tặng 50 bình cứu hoả cho các hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn

Ghi nhận tại lễ trao tặng, gia đình ông Ngọc Trung Thành, thôn Thanh Hương, xã Long Sơn bày tỏ sự biết ơn đến doanh nghiệp đã đồng hành cùng phong trào của địa phương và quan tâm đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

UBND xã Long Sơn, lực lượng cảnh sát PCCC địa phương hướng dẫn sử dụng bình khi có sự cố cho các hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn xã.

“Qua buổi này, chúng tôi đã được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình chữa cháy và các phương pháp xử lý tình huống khi có sự cố xảy ra. Về nhà, tôi sẽ hướng dẫn thêm cho tất cả thành viên trong gia đình biết cách sử dụng và trang bị kiến thức về an toàn phòng cháy chữa cháy”.

Trong năm, Công ty còn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa khác như các phong trào thắp sáng đường quê; đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội tại địa bàn.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan