Tác giả: Vũ Thị Thủy-HPHD

Thứ hai, 02-10-2023 | 4:00pm

Thép Hòa Phát Hải Dương ủng hộ 46 triệu đồng cho hoạt động khuyến học phường Hiệp Sơn

Ngày 1/10/2023, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã ủng hộ hơn 46 triệu đồng để trao cho các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2022-2023 tại Lễ trao thưởng khuyến học, khuyến tài do Hội khuyến học Phường Hiệp Sơn tổ chức. Nhân dịp này, Công ty cũng vinh dự được Hội khuyến học tỉnh Hải Dương trao tặng Bảng vàng danh dự. 

Chị Nông Thị Thơm, Chủ tịch công đoàn, đại diện Công ty nhận Bảng vàng danh dự của Ban chấp hành Hội khuyến học tỉnh Hải Dương trao tặng 

Tham dự Lễ trao thưởng có đại diện Đảng ủy, UBND phường Hiệp Sơn, Hội Khuyến học, đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học vừa qua. Về phía Thép Hòa Phát Hải Dương có chị Nông Thị Thơm, Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Trong năm học 2022-2023, phường có 4 cô giáo các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đạt thành tích dạy giỏi cấp tỉnh, cấp thị xã. Ngoài ra, toàn phường có 122 em học sinh đạt thành tích cao, trong đó có 14 em đạt giải cuộc thi cấp tỉnh, 108 em đạt giải cuộc thi cấp thị xã.

Khuyến học, khuyến tài là nhiệm vụ quan trọng nhằm thúc đẩy phong trào học tập của các con em trong địa bàn phường. Những năm qua, Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương luôn đồng hành cùng Hội khuyến học, khuyến tài của phường Hiệp Sơn để đưa công tác khuyến học, khuyến tài trở thành phong trào quần chúng rộng khắp từng người dân, từng gia đình, từng dòng họ, từng khu dân cư…

Chị Nông Thị Thơm, Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: Nhân kỉ niệm ngày Hội khuyến học Việt Nam, Công ty đã có những phần quà nhằm cổ vũ động viên tinh thần học tập, khích lệ các em ngày càng đạt nhiều thành tích cao trong học tập và tôn vinh các thầy cô giáo, đội ngũ quan trọng trong công tác giáo dục và giảng dạy của địa phương.

Thời gian tới, Công ty cũng sẽ tiếp tục song hành cùng Hội khuyến học, khuyến tài của phường Hiệp Sơn nhằm mục tiêu phát triển Hội và ngày càng có nhiều thầy cô giáo dạy giỏi, các em học sinh đạt thành tích học tập tốt ở các cấp.

 Bảng vàng danh dự Ban chấp hành Hội khuyến học tỉnh Hải Dương trao tặng công ty Cổ phần thép Hoà Phát Hải Dương

Ghi nhận những đóng góp của Thép Hoà Phát Hải Dương đối với hoạt động khuyến học, khuyến tài, Ban chấp hành Hội khuyến học tỉnh Hải Dương đã trao tặng “Bảng vàng danh dự” cho Công ty đã có tấm lòng vàng ủng hộ Quỹ khuyến học phường Hiệp Sơn trong năm 2021-2022 vừa qua. 

Đồng chí Trần Văn Cơ, Bí thư Đảng ủy Phường lên trao tặng phần thưởng cho các cô giáo  

  Đại điện Công ty Thép Hoà Phát Hải Dương trao tặng các em đạt giải cấp tỉnh

 Trao quà cho các em đạt giải cấp Thị xã

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan