Tác giả: Vũ My

Thứ bảy, 13-04-2024 | 12:03pm

Điện máy Gia dụng Hòa Phát đào tạo giảng viên nội bộ khối Kỹ thuật Bảo hành

Từ 12/04 đến 14/04, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát chính thức triển khai chương trình “Đào tạo Giảng viên nội bộ cho khối Kỹ thuật Bảo hành" dưới sự hướng dẫn của anh Cao Đức Anh - Trưởng phòng Đào tạo.  

Học viên là các CBNV làm việc tại Trung tâm DVKH, phòng R&D và Bộ phận QC khối văn phòng, nhà máy trên toàn quốc. Dưới hình thức đào tạo trực tiếp, học viên sẽ được thực hành nhóm hiệu quả hơn cùng các sản phẩm, linh kiện trở thành giáo cụ trực quan khi thuyết trình.

Từ chuyên môn kỹ thuật, sản xuất cho tới bảo hành cũng đều có thể trở thành một giảng viên nội bộ nòng cốt.

Khoá đào tạo nhằm đào tạo các học viên đều có thể trở thành một giảng viên nội bộ chuyên nghiệp, tự tin chia sẻ, nói trước đám đông rong vai trò người hướng dẫn/giảng viên đào tạo.

Những người có chuyên môn từ kỹ thuật, sản xuất đến bảo hành đều có cơ hội trở thành giảng viên nội bộ chủ chốt. Do vậy việc cần có thêm kỹ năng về đào tạo là thiết yếu khi cần truyền tải lại tới nhân viên hoặc nhân sự mới. 

Buổi đào tạo luôn duy trì sự kết nối và tương tác giữa giảng viên và học viên, giữa học viên và học viên.

Trong hai ngày đầu tiên của lộ trình đào tạo (12 - 13/04), học viên sẽ tham gia các buổi đào tạo lý thuyết và thực hành, bao gồm thảo luận nhóm, thực hành thuyết trình và khám phá cách phát triển các phương pháp đào tạo hiệu quả.

Mỗi nhóm đều có các thành viên lần lượt thuyết trình và đưa ra quan điểm cá nhân về chủ đề đã thảo luận.

Ngày 14/04 sẽ diễn ra buổi sát hạch cuối khóa, trong đó học viên sẽ thực hành vai trò người hướng dẫn, truyền đạt thông điệp và thông tin một cách rõ ràng. Qua đánh giá, anh Đức Anh sẽ cung cấp phản hồi, giúp học viên ghi nhận và cải thiện kỹ năng thuyết trình của mình.

Sau buổi đào tạo đầu tiên, đa phần học viên đã bắt đầu mạnh dạn và chủ động hơn trong việc chia sẻ thông tin, chủ động tương tác và nhiệt tình trao đổi giữa các phần thảo luận. Đây là điểm sáng vì những nhân viên chuyên về kỹ thuật, sản xuất và dịch vụ khách hàng đều có tiềm năng trở thành giảng viên nội bộ xuất sắc của công ty.

Tin mới nhất

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Tin liên quan