Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 14-05-2022 | 7:00pm

Những nét chấm phá ở giải chạy “30 ngày tôi khỏe”

Sau 1 tuần khởi tranh giải chạy “30 ngày tôi khỏe”, đã có gần 7.200 vận động viên (VĐV) tham gia với thành tích tổng cộng hơn 140.000 km. “30 ngày tôi khỏe” đã trải qua 1/4 chặng đường với nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.

Trên từng km chạy, các runner vui vẻ “khoe” những khoảnh khắc ấn tượng về thành tích mỗi ngày qua group “[Chạy ngược chạy xuôi]”. Từ câu chuyện chia sẻ kinh nghiệm chạy, những lời động viên cổ vũ tinh thần cho đến những tình huống “dở khóc, dở cười” đều được các VĐV cập nhật liên tục khiến cho giải chạy ngày càng thêm thú vị hơn.

Trên Group “[Chạy ngược chạy xuôi]”, ngoài những kinh nghiệm và lưu ý khi chạy, kỷ niệm trên những cung đường đã qua, không ít vận động viên cũng gửi đến những câu chuyện “nghi vấn gian lận” xuất hiện tại giải chạy khi phát hiện trường hợp “chạy bộ bằng xe đạp”.

Hay “dở khóc, dở cười” là trường hợp đang hoàn thành quãng đường thì bị cướp mất điện thoại. “Em cầm điện thoại di động đang chạy strava và tham gia giải chạy thì bị cướp. Biển xe của tên cướp là 14V1 - 10366, xe wave. Hiện tại điện thoại của em còn bật nguồn và chắc là strava vẫn đang hoạt động. Có ai chỉ hộ em làm thế nào để em biết được điện thoại của em đang ở đâu không ạ?”, VĐV kể lại câu chuyện buồn mà mình gặp phải.

Ngoài số nhỏ những tình huống “khó đỡ” xảy ra tại giải thì BTC giải cũng nhận được nhiều chia sẻ đáng yêu nhằm tăng sự gắn kết, nỗ lực qua những bước chạy và tình yêu dành cho ngôi nhà chung Hòa Phát.

Đó là hình ảnh các VĐV dùng ứng dụng Strava ghi lại cung đường chạy của mình thành chữ HP hay những cánh hoa bằng lăng tím đang vào mùa kết thành dòng chữ “HPG” …Tất cả đều tạo nên một gam màu đậm chất người Hòa Phát.  

 

 

Theo ghi nhận của HPG News, nhiều vận động viên đã vượt xa cự ly đăng ký ngay trong tuần đầu của giải chạy, điều này đã tiếp thêm động lực cho nhiều VĐV muốn vượt qua giới hạn của bản thân, tiếp tục hoàn thành mục tiêu đặt ra.

“Lên đỉnh giữa đêm thật tuyệt vời các anh chị em ạ! Đã đạt mốc 100km, vượt giới hạn bản thân. Tinh thần thép, thể lực thép. Cố lên anh chị ơi!”, một vận động viên phấn khởi chia sẻ.

Đặc biệt, có trường hợp còn phấn khích hơn với giải chạy và đề nghị BTC kéo dài giải chạy để tham gia cuộc thi sắc đẹp: “Em xin Ban tổ chức kéo dài giải đến hết tháng 6 được ko ạ? Chạy được có vài ngày tụt 1 kí lô. Em mong muốn giải thêm 1 tháng để độ body tới tháng 7 em đăng kí tham gia hoa hậu du lịch biển 2022 là vừa ạ”.

Theo thống kê, top 3 công ty có thành tích ghi nhận nhiều km nhất lần lượt là Công ty Cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất với hơn 55.000km, Công ty Cổ phần thép Hòa Phát Hải Dương ghi nhận gần 40.000km và Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát với 11.000 km.

Hơn 140.000km đã được ghi nhận bởi các VĐV, tương ứng với 1,400,000,000 VNĐ đã được đóng góp cho chương trình “Chặng đường nối yêu thương” với mục đích hỗ trợ chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn.

Giải chạy “30 ngày tôi khỏe” được tổ chức nhằm khuyến khích CBNV rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe. Sự kiện bắt đầu vào ngày 7/5 và kéo dài đến ngày 6/6/2022. Đây là lần đầu tiên Hòa Phát tổ chức giải chạy nhằm kỉ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát và mở ra sân chơi lành mạnh cho những người yêu chạy bộ.

Thúy Hằng

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan