Tác giả: HPG News

Thứ tư, 05-10-2022 | 10:32am

Hòa Phát lan tỏa tinh thần “bền bỉ tôi luyện nên chất thép” với MV “Kiềng ba chân”

Giới trẻ thích thú đón nhận MV Kiềng 3 chân, đồng thời đoán già đoán non idol Hoàng Thùy Linh & Karik quảng bá cho nhãn nào. Cộng đồng mạng đã vô cùng ngạc nhiên khi biết một “bạn 30” như Hòa Phát lại có cách tiếp cận làm thương hiệu trẻ trung, truyền cảm hứng về tinh thần “bền bỉ tôi luyện nên chất thép” “chất” vậy.

MV Kiềng 3 chân sở hữu công thức chuẩn “tạo hit”

Công thức đó là: Sáng tác DTAP + Hoàng Thùy Linh & Karik + Đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư. 

Giới trẻ ngày nay có nhiều cơ hội, nhiều thông tin và bệ đỡ nhưng để thành công thì con đường không dễ dàng trải hoa hồng nhiều đến thế. Tập đoàn Hòa Phát tài trợ sản xuất MV với mong muốn thông qua câu chuyện “30 năm bền bỉ tôi luyện chất thép” của mình, giới trẻ được truyền cảm hứng về tinh thần nỗ lực không ngừng, bền bỉ tiến bước, không ngại làm sai làm lại, để một ngày thành công sẽ tự đến, sẽ tự ghi dấu ấn của mình không chỉ ở Việt Nam mà còn tự tin đủ chuẩn bước ra thế giới.

MV Kiềng Ba Chân sử dụng chất liệu dân gian – dòng nhạc sở trường của Hoàng Thùy Linh. Đây là câu chuyện lan tỏa tinh thần “7 lần vấp ngã, 8 lần đứng lên”, “gian nan thử thách thì ta luồn lách gian nan” để một ngày “vinh quang sẽ xướng tên”.

Lời bài hát siêu cuốn với ngôn ngữ và tinh thần của giới trẻ, “chắc chắn con đường đi còn rất dài” nhưng “ta cứ đi”, “nếu lo xa hay sợ thất bại, làm sao để biết ta là ai”.

Câu chuyện trong MV không chỉ là những trải nghiệm của Hoàng Thùy Linh, Karik và DTAP, những người trẻ từng đối mặt với thách thức, với đàm tiếu tưởng chừng không có đường tiến trong sự nghiệp. Nhưng bằng tài năng, ý chí và sự bền bỉ, các bạn đã vượt qua mọi thử thách, trở thành những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh nội dung mới lạ, MV còn gây được tiếng vang bởi concept hiện đại, ấn tượng, và khác biệt hoàn toàn khi sử dụng màu ánh bạc sắc bén của thép làm nguồn cảm hứng.

Một số hình ảnh đẹp trong MV

 
 
 
 
Minigame: Hòa Phát ở đâu trong “Kiềng ba chân”?

Tinh thần “bền bỉ tôi luyện nên chất thép” của “anh bạn 30 - Hòa Phát” được truyền tải và truyền cảm hứng cho người trẻ cực “chất” qua MV Kiềng 3 chân.

HPG News gửi đến CBCNV Hòa Phát minigame “Tìm Hòa Phát”. Xem MV và thử vận may, tại sao không?

Các bước tham gia rất đơn giản:

B1: Tham gia vào group “Chạy ngược chạy xuôi” (https://www.facebook.com/groups/hoaphatrunners) nếu bạn chưa là thành viên

B2: Comment trả lời câu hỏi sau kèm số may mắn vào post minigame trên group: Logo Hòa Phát xuất hiện bao nhiêu lần trong MV? Cụ thể là ở những giây nào?

Lưu ý:

  • Tìm logo full (có hình 3 tam giác và chữ Hòa Phát) và cả pattern 3 hình tam giác.
  • Nếu trong 1 cảnh có 2 logo xuất hiện cùng 1 lúc thì tính là 1 lần xuất hiện
  • Chỉ tính nếu logo nhìn thấy được toàn bộ và thấy rõ.
  • Không tính comment chỉnh sửa. Mỗi người chỉ được comment 1 lần. Trường hợp comment nhiều phương án sau đó xóa bớt thì khi công bố kết quả cũng sẽ bị loại

Phần thưởng: 30 thẻ cào mệnh giá 200.000VNĐ sẽ được trao cho 30 người có câu trả lời sớm và may mắn nhất.

Minigame sẽ kết thúc vào 12h ngày 6/10/2022.

Tin mới nhất

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Tin liên quan