Tác giả: Xuân Danh

Thứ ba, 27-02-2024 | 8:00am

Thép Hòa Phát Dung Quất tham gia ngày hội việc làm Xuân Giáp Thìn 2024

Cuối tuần qua, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tham gia Ngày Hội việc làm đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024 do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi và các địa phương tổ chức, mang đến rất nhiều cơ hội việc làm đầu năm 2024 cho người lao động tại địa phương.

 Đại diện Thép Hòa Phát Dung Quất và các Sở, ban ngành cắt băng khai mạc Ngày Hội việc làm đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Dự buổi khai mạc có ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, bà Nguyễn Thị Ánh Lan, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi cùng đông đảo các bạn trẻ và người lao động đến tìm hiểu về thị trường lao động và tìm kiếm cơ hội việc làm.

Phát biểu khai mạc, bà Nguyễn Thị Ánh Lan nhấn mạnh: “Ngày Hội việc làm đầu Xuân Giáp Thìn 2024 là cơ hội cho người lao động nắm bắt, tìm hiểu các thông tin về thị trường lao động một cách chính xác, trực tiếp, kịp thời từ các cơ sở đào tạo, doanh nghiệp có uy tín. Đồng thời, đây cũng là cầu nối để các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng có thể tìm kiếm được nguồn lao động chất lượng đáp ứng được nhu cầu công việc tại doanh nghiệp góp phần giải quyết bài toán giảm tải tỷ lệ thất nghiệp trên địa bàn tỉnh”.

 Bà Nguyễn Thị Ánh Lan – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi phát biểu khai mạc Ngày Hội việc làm đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Cũng tại buổi khai mạc, ông Lưu Thanh Tùng – Trưởng phòng Nhân sự, đại diện Công ty chia sẻ: “Hiện tại, Công ty đang mở rộng dự án Hòa Phát Dung Quất 2 với nhu cầu tuyển dụng hơn 4.000 lao động đa dạng ngành nghề. Đây là cơ hội rất lớn cho người lao động tại địa phương có việc làm với thu nhập ổn định. Công ty cũng đang tổ chức các lớp đào tạo chuyển đổi nghề như: đào tạo cơ khí, đào tạo vận hành cầu trục… tạo điều kiện cho người lao động được tiếp cận, học tập, nâng cao tay nghề và làm việc tại Công ty; đảm bảo các chế độ phúc lợi, cam kết cho người lao động có môi trường làm việc và phát triển bản thân tốt nhất”.

 Ông Lưu Thanh Tùng – Trưởng phòng Nhân sự, đại diện Công ty chia sẻ thông tin tuyển dụng tại Ngày Hội việc làm

Bên cạnh việc tư vấn tuyển dụng trực tiếp, Thép Hòa Phát Dung Quất còn gửi công văn hỗ trợ thông tin tuyển dụng đến các đơn vị Bộ chỉ huy Quân sự ở các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình Định và các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên trong đợt xuất quân; gửi thông tin tới các trường, tổ chức đào tạo trên cả nước có đào tạo chuyên ngành Công ty đang tuyển dụng, nhất là nhóm ngành Kỹ thuật để truyền tải thông tin tuyển dụng sâu rộng đến các bạn sinh viên, cán bộ chiến sĩ.

Tại Ngày Hội việc làm, Thép Hòa Phát Dung Quất trao hợp đồng lao động cho CBNV vừa được tiếp nhận vào làm việc tại Công ty.

 Thép Hòa Phát Dung Quất trao hợp đồng lao động cho CBNV vừa được tiếp nhận vào làm việc tại Công ty

Thông qua Ngày hội việc làm đầu xuân Giáp Thìn năm 2024, nhiều lao động đã chủ động tiếp cận ứng tuyển các vị trí việc làm phù hợp cho bản thân tại Công ty. Hiện tại, Công ty đang tổ chức tuyển dụng liên tục các ngày trong tuần, người lao động có thể ứng tuyển nhanh chóng qua các kênh thông tin của Công ty đã công bố.

Các kênh thông tin tuyển dụng chính thống của Thép Hòa Phát Dung Quất gồm:

1. Hotline: 02553 620 630 – Ứng tuyển nhanh chưa cần hồ sơ.

2. Fanpage: Tuyển Dụng Thép Hòa Phát Dung Quất

3. Email: 𝒕𝒖𝒚𝒆𝒏𝒅𝒖𝒏𝒈𝒅𝒖𝒏𝒈𝒒𝒖𝒂𝒕@𝒉𝒐𝒂𝒑𝒉𝒂𝒕.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏

4. Website: 𝒉𝒐𝒂𝒑𝒉𝒂𝒕𝒅𝒖𝒏𝒈𝒒𝒖𝒂𝒕.𝒗𝒏

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan