Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 23-07-2022 | 2:00pm

Thép Hòa Phát Hải Dương ủng hộ 50 suất quà cho người có công và gia đình chính sách

Ngày 20/7/2022, tại Hội nghị tuyên dương người có công tiêu biểu của tỉnh, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã ủng hộ 50 suất quà cho người có công và gia đình chính sách, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng.

Ông Phạm Xuân Thăng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho người có công

Tham dự hội nghị có đại diện Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, huyện, thị xã, thành phố, và 100 người có công tiêu biểu của tỉnh.... Sự kiện nằm trong những hoạt động nổi bật của tỉnh kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

Ông Nguyễn Bá Hoan, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trao quà cho người có công và gia đình chính sách tại Hội nghị

 Ông Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những tấm gương người có công tiêu biểu và đóng góp của các cấp, ngành, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong hành trình tri ân, đền ơn đáp nghĩa những năm qua. Đồng thời, đề nghị các cấp, ngành trong tỉnh tiếp tục làm tốt các chương trình tri ân, chăm sóc người có công và gia đình chính sách

 Ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trình bày báo cáo đánh giá công tác "Đền ơn đáp nghĩa" trên địa bàn tỉnh

Báo cáo tại hội nghị về công tác "Đền ơn đáp nghĩa" trên địa bàn tỉnh, ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Hiện nay, tỉnh Hải Dương đã có khoảng 4.000 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, 39.000 gia đình liệt sĩ, 31.000 thương binh, bệnh binh và hàng chục nghìn người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học, bị địch bắt, tù đày, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến...  Thời gian qua, phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" trên địa bàn tỉnh đã được triển khai sâu rộng. Mỗi năm, các ngành và địa phương trong tỉnh đã tặng hơn 120.000 suất quà cho người có công với tổng kinh phí trên 80 tỷ đồng.

Từ năm 2007, khi bắt đầu xây dựng Khu liên hợp sản xuất gang thép trên địa bàn thị xã Kinh Môn đến nay, Thép Hòa Phát Hải Dương luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, trách nhiệm với cộng đồng. Công ty đã tài trợ hàng chục tỷ đồng để xây trường học, lắp đặt mới trạm bơm, hệ thống tưới tiêu phục vụ sản xuất nông nghiệp, làm mới đường bê tông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, triển khai các chương trình Xuân yêu thương tại địa phương,. Gần nhất là tháng 1/2022, Thép Hòa Phát Hải Dương đã khánh thành, bàn giao tòa nhà 3 tầng cho trường mầm non Hiệp Sơn do Hòa Phát tài trợ, trị giá 6,5 tỷ đồng.

Đối với hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, năm 2019, kỷ niệm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã ủng hộ trên 3 tỷ đồng tu bổ, tôn tạo khuôn viên, bia mộ 786 liệt sĩ hai tỉnh Hải Dương, Hưng Yên tại Nghĩa trang Trường Sơn.

HPG News

 

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan