Tác giả: Vũ Việt

Thứ bảy, 02-03-2024 | 11:37am

Công ty CP Phát triển Chăn nuôi giành chiến thắng tại giải giao hữu cầu lông

Vừa qua, Công ty CP Cơ kim khí Việt Á đã giao lưu thi đấu Cầu lông với Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát tại Nhà thi đấu huyện Lương Sơn, Hòa Bình Được biết phong trào cầu lông đều phát triển khá mạnh ở cả 2 đơn vị và đây cũng lần đầu tiên hai công ty cùng tổ chức một giải đấu.

Công ty CP Phát triển Chăn nuôi giành chiến thắng tại giải giao hữu cầu lông 
Giải đấu có tham gia nhiệt tình từ cả hai phía, với sự góp mặt của toàn bộ thành viên Ban Giám đốc Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát, bao gồm chị Nguyễn Thị Thanh Vân, Giám đốc Công ty cùng ba Phó Giám đốc là anh Lương Nguyên Ngọc, anh Nguyễn Văn Khánh, và anh Nguyễn Hữu Bộ.
Giải đấu có tham gia nhiệt tình từ cả hai phía

Về phía Công ty CP Cơ kim khí Việt Á có sự tham gia của đại diện Ban giám đốc là anh Phạm Thanh Tùng, người nổi tiếng là một tay vợt cừ khôi trong số các vận động viên của giải.

Để tăng tính gắn kết và đồng đội, Ban tổ chức đã yêu cầu mỗi đơn vị chọn ra 5 cặp vận động viên (tổng cộng 10 người) để thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Đơn vị nào giành được nhiều chiến thắng hơn sẽ chiến thắng chung cuộc.

Trong bầu không khí sôi động và cổ vũ nhiệt tình từ khán giả của cả hai công ty, các vận động viên đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đơn vị mình. Các trận đấu diễn ra cực kỳ gay cấn, với những pha cạnh tranh quyết liệt cho đến những điểm số cuối cùng.

Tuy nhiên, ở nội dung cá nhân thì anh Phạm Thanh Tùng - Giám đốc đơn vị Việt Á đã xuất sắc dành được tấm HCV khi có thành tích toàn thắng cả 5 trận. Giải đấu kết thúc thành công trong sự hân hoan, phấn khởi và đoàn kết từ phía các công ty.

Kết quả chung cuộc, Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã giành chiến thắng ở nội dung đồng đội với tỉ số 15-10 trước Công ty CP Cơ Kim khí Việt Á.

Kết quả chung cuộc, Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã giành chiến thắng trước Công ty CP Cơ Kim khí Việt Á.

Các giải giao hữu cầu long và thể thao nói chung được Công ty tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm tạo sân chơi giao lưu cho CBCNV và các đối tác. Đây cũng là cách Hòa Phát xây dựng văn hóa doanh nghiệp một cách gần gũi, tự nhiên nhất.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan