Tác giả: HPG News

Thứ hai, 31-10-2022 | 4:00pm

Thép Hòa Phát Hải Dương lần thứ 4 vô địch giải bóng đá thị xã Kinh Môn

Chiều ngày 30/10/2022, tại sân vận động Mai Ngân đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) khối cơ quan hành chính và doanh nghiệp thị xã Kinh Môn lần thứ VI năm 2022. Thép Hòa Phát Hải Dương đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước đội Công đoàn Minh Tân, qua đó giành cup vô địch của giải.

 Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng Thép Hòa Phát Hải Dương

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được kiến tạo từ pha chuyền bóng của Hoàng Trung Hiếu cho cầu thủ Vũ Văn Dưỡng. Không bỏ lỡ cơ hội, anh Vũ Văn Dưỡng đã sút tung lưới đội bạn mang về chiến thắng cho đội nhà. Anh cũng giành luôn giải vua phá lưới với 5 bàn thắng tại giải.

Thủ môn của đội bóng là Nguyễn Duy Hòa nhận giải thủ môn xuất sắc nhất vì chỉ để thủng lưới 1 bàn trong suốt giải đấu. Đó là bàn thua trong trận với Công ty Đông Hải ở vòng bảng.

Toàn thắng ở tất các các trận đấu, Thép Hòa Phát Hải Dương lần thứ 4 giành cup vô địch giải bóng đá CNVCLĐ thị xã Kinh Môn. Đây là lần thứ 6 đội bóng tham gia thi đấu và đã xuất sắc giành ngôi vô địch vào các năm 2016, 2019, 2020, 2022.

Các cầu thủ Thép Hòa Phát Hải Dương chơi áp sát và làm chủ thế trận

Thi đấu với tinh thần "thép" đội bóng đã giành chiến thắng 1-0 trong trận chung kết xứng đáng nâng cup vô địch 

Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động khối cơ quan hành chính và doanh nghiệp thị xã Kinh Môn lần thứ VI năm 2022 là hoạt động nhằm chào mừng kỉ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 10 và 77 năm thành lập Đảng bộ thị xã Kinh Môn (23/10/1945-23/10/2022).

Việc tham gia giải đấu góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao trong cán bộ nhân viên của Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương, đồng thời tăng cường gặp gỡ, giao lưu hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị tại địa phương.

Cầu thủ Vũ Văn Dưỡng giành giải vua phá lưới và Nguyễn Duy Hòa nhận giải thủ môn xuất sắc nhất
Đội bóng Thép Hòa Phát Hải Dương chụp ảnh lưu niệm cùng BTC tại lễ bế mạc giải đấu

 

 

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan