Tác giả: Đức Mạnh

Thứ bảy, 11-11-2023 | 10:31am

Tủ đông Hòa Phát được vinh danh là sản phẩm công nghệ tốt nhất mùa hè năm 2023

Tạp chí Điện tử & Ứng dụng vừa công bố kết quả bình chọn Sản phẩm công nghệ tốt nhất mùa hè 2023. Tủ đông Hòa Phát vinh dự dẫn đầu cuộc bình chọn này, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc khẳng định vị thế, chất lượng sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát nói chung và tủ đông Hòa Phát nói riêng trên thị trường. 

Tủ đông Hòa Phát được bình chọn tại Summer Editor's Choice 2023

Giải thưởng là sự công nhận của các chuyên gia và người tiêu dùng đối với những nỗ lực không ngừng của Điện lạnh Hòa Phát trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Công nghệ Extra Freezing độc quyền có thể đông sâu đến -30 độ C của tủ đông Hòa Phát

Tủ đông Hòa Phát được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng nhiều tính năng ưu việt như khả năng làm lạnh sâu lên đến -30 độ C, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, đủ đầy chất dinh dưỡng trong khoảng thời gian dài, tủ đông Hòa Phát không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng mà còn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường thông qua tiết kiệm năng lượng. 

Tủ đông Hòa Phát đa dạng mẫu mã, dung tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Tủ đông Hòa Phát còn sở hữu đa dạng các dung tích, mẫu mã sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khác nhau từ hộ gia đình nhỏ cho đến các hộ kinh doanh. Đây không chỉ là một sản phẩm đáng tin cậy, mà còn là người bạn đồng hành của mọi gia đình trong cuộc sống hàng ngày.

Đông sâu chuẩn Hòa Phát

Với giải thưởng Sản phẩm công nghệ tốt nhất 2023, Điện lạnh Hòa Phát một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan