Tác giả: Thanh Tùng 

Thứ bảy, 27-08-2022 | 8:19am

Chuyến đi đặc biệt vào tháng 8

“Cuộc đời là những chuyến đi”– Có những chuyến đi đơn giản chỉ là sự dịch chuyển với mục đích “đi để đến”, nhưng có những chuyến đi không chỉ để đến mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Đó là sự trải nghiệm, là dư âm cảm xúc đọng lại. Nó không thể đo bằng độ dài di chuyển, cũng không đo bằng giá trị vật chất, bởi thước đo chính xác nhất nằm trong cảm nhận của mỗi con người. Chuyến đi Đà Nẵng tham dự chương trình Kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát vào trung tuần tháng 8/2022 là một chuyến đi như thế.

Ngay từ khi nhận được thư mời tham dự chương trình từ Tập đoàn, mình đã hình dung được sự hoành tráng, quy mô đến từ một trong những Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu của đất nước. Kể từ khi đến sân bay di chuyển vào Đà Nẵng đến khi kết thúc chương trình trở về Hà Nội, mình và tất cả thành viên trong đoàn đều không tránh khỏi sự choáng ngợp trước sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu từ Ban lãnh đạo Tập đoàn và Ban tổ chức chuỗi sự kiện.

Chương trình tinh tế từ những việc đơn giản nhất như thiệp tri ân của Tổng giám đốc Nguyễn Việt Thắng, món quà handmade gồm túi vải, sổ vải canvas và bình giữ nhiệt đậm chất Hòa Phát đến chuyến thăm quy mô nhà máy Thép Dung Quất. Bữa tối, tiệc trà chương trình Gala dinner đều tạo nên cảm xúc nghẹn ngào.

Chị Phạm Thị Hậu, Phó Giám đốc Công ty Thực phẩm Anh Phát Hải Phòng, đơn vị đồng hành cùng Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát từ những ngày đầu thành lập chia sẻ: “Là đơn vị thực phẩm lớn, uy tín chuyên cung cấp các bếp ăn công nghiệp, trường học khu vực Hải Phòng và các tỉnh lân cận, chúng tôi luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của công ty bởi sự ổn định về chất lượng và nguồn hàng cung cấp. Chuyến đi Đà Nẵng lần này, tôi thực sự ấn tượng trước quy mô và tầm vóc của Tập Đoàn. Phong cách tổ chức chuỗi các sự kiện, bữa tiệc ngon, lạ, chất lượng và đêm nhạc “Love story” đều cho thấy sự tỉ mỉ, trân trọng và tấm lòng của Hòa Phát dành cho đối tác, sự quan tâm khách hàng đặc biệt".

 BLĐ nhân sự chủ chốt công ty chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàngbuổi gala dinner 

Chị Chung Mỹ Hiền, Giám đốc Công ty Thực phẩm tươi sống Hà Hiền cũng cho biết:"Là đơn vị pha lóc bán lẻ trực tiếp đến tay người tiêu dùng, chất lượng thịt là ưu tiên hàng đầu đối với Công ty. Đó cũng chính là lý do chúng tôi lựa chọn và đồng hành cùng heo Hòa Phát trong suốt những năm qua. Từng tham dự nhiều sự kiện trong và ngoài nước nhưng sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát lần này có thể nói là sự kiện lớn và hoành tráng nhất. Tôi rất hài lòng trước sự đón tiếp chu đáo, nồng nhiệt từ Ban Tổ chức, những lời tri ân chân thành, giản dị và gần gũi nhất của Ban lãnh đạo Tập đoàn, những người có tâm và có tầm. Chúc Tập đoàn ngày càng phát triển lớn mạnh và vươn xa trên trường quốc tế, chúc cho sự hợp tác giữa 2 Công ty ngày càng bền chặt”.

Chị Phạm Thị Hậu trong chuyến đi thăm Khu liên hợp Thép Dung Quất

Còn đối với tôi, nhìn lại hành trình gắn bó với Tập đoàn từ năm 2016, thực sự Hòa Phát trong tôi hơn cả một nơi làm việc. Đây là mái nhà thứ 2 nơi giúp bản thân được hoàn thiện hơn cả về chuyên môn và kỹ năng sống. Chắc hẳn không chỉ riêng tôi, mà rất nhiều anh chị tham dự chương trình lần này được trải qua những khoảnh khắc nghẹn ngào, xúc động trào dâng khi xem các clip giới thiệu về KLH Dung Quất, lời chào mừng của anh chị thế hệ F2 và màn vũ kịch Hành trình tuổi 30 trong buổi gala Dinner. Tôi cảm thấy tự hào vì được đóng góp một phần nhỏ trong hành trình 30 năm của Tập đoàn.

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan