Tác giả: Minh Thư

Thứ hai, 25-12-2023 | 8:00am

Điện lạnh Hoà Phát hoàn thành chuỗi đào tạo sản phẩm mới trên toàn quốc

Nối tiếp thành công tại chuỗi sự kiện tại miền Tây, mới đây, Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức chương trình đào tạo sản phẩm mới tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện cuối cùng trong chuyến hành trình đào tạo sản phẩm mới trên toàn quốc. 

Đại diện Hòa Phát cùng đại lí, nhà phân phối khu vực HCM nâng ly khai mạc sự kiện

Không ngoài mong đợi, hội nghị lần này nhận được sự quan tâm đông đảo với hơn 140 người tham dự đến từ các đại lý, nhà phân phối, kỹ sư sửa chữa và lắp đặt điện lạnh đến từ khu vực Hồ Chí Minh. 

Anh Nguyễn Tấn Trung - GĐ Trung tâm Dịch vụ khách hàng miền Nam nhiệt tình chia sẻ thông tin về sản phẩm

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện đào tạo trong 4 tháng qua, Hòa Phát mang đến thành phố mang tên Bác những thông tin bài bản, quy trình đào tạo chuyên nghiệp. Tại sự kiện, anh Nguyễn Tấn Trung - GĐ Trung tâm Dịch vụ khách hàng miền Nam của Điện lạnh Hòa Phát chia sẻ về các tính năng, ưu điểm nổi bật của các sản phẩm mới. 

Khách hàng hào hứng khi trải nghiệm gian hàng trưng bày của Hòa Phát

Điện lạnh Hòa Phát còn tổ chức các hoạt động trải nghiệm sản phẩm thực tế tại khu vực trưng bày ở không gian bên ngoài nhằm giúp khách hàng và kỹ sư sửa chữa có thể hiểu rõ hơn về tính năng, ưu điểm của từng sản phẩm.

Trong sự kiện, các tiết mục văn nghệ náo nhiệt, sự tương tác dễ thương giữa Hòa Phát và các thành viên tham dự đã tạo ra bầu không khí gần gũi và hiểu biết nhau hơn.

Những phần quà tri ân được Hòa Phát trân trọng gửi đến khác khách hàng tham dự

Kết thúc sự kiện, Điện lạnh Hòa Phát trân trọng gửi tặng những phần quà hấp dẫn đến các thành viên tham dự thay lời cảm ơn. Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện cũng là dịp để Điện lạnh Hòa Phát tri ân các đối tác phân phối và những kỹ sư sửa chữa điện lạnh đã luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua. 

Các thành viên tham dự vui vẻ chụp ảnh lưu niệm tại bữa tiệc

Trải qua hơn 4 tháng miệt mài, chuyến hành trình đào tạo sản phẩm mới của Điện lạnh Hòa Phát năm 2023 chính thức khép lại thành công và nhiều ý nghĩa.

Cùng nhau nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình cuối cùng của chuỗi tại Hồ Chí Minh nhé!

Không gian trưng bày sản phẩm bên ngoài ấm cúng trong sự kiện
Các tiết mục trình diễn sôi động, góp phần gia tăng sức nóng của bầu không khí
Các chị em xúng xính áo quần xinh đẹp, thả dáng trước khu vực chụp ảnh lưu niệmNhững màn tương tác dễ thương từ đại diện Hòa Phát với đối tác.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan