Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 16-03-2024 | 11:00am

Khởi động giải chạy “30 ngày tôi khỏe” 2024

Giải chạy “30 ngày tôi khỏe” 2024 của Hòa Phát đã chính thức khởi động, bạn đã đăng ký tham gia giải chạy chưa?

Ngày 16/3/2024, giải chạy “30 ngày tôi khỏe” đã chính thức được phát động. Bằng cách đăng ký tham gia, lưu lại quãng đường hoạt động qua ứng dụng Strava và đồng bộ kết quả với page, bạn có thể giành được huy chương/quà tặng và giải thưởng hấp dẫn.

Giải chạy dành cho tất cả CBCNV các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Hòa Phát, được tiếp nhận chính thức trước ngày 1/3/2024 và khách mời là người thân của CBCNV công ty.

CBCNV có thể đăng ký theo form của Ban Tổ chức, lựa chọn kỹ size áo và màu áo mong muốn để Ban Tổ chức gửi tặng áo. Cự ly đăng ký là: 60km, 120km và 150km.

Tham gia giải chạy “30 ngày tôi khỏe”, bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là áo thể thao được thiết kế riêng mang đậm dấu ấn Hòa Phát cho người đăng ký và nhận được huy chương tương ứng với cự ly đăng ký do BTC trao tặng.

Ngoài ra, đăng ký mốc cự ly 60km nhưng chạy được 70km trở lên sẽ nhận bình nước cao cấp từ nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe với thiết kế độc quyền từ Ban Tổ chức chương trình. Cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt các cự ly đăng ký còn có cơ hội giành nhiều giải thưởng bằng tiền mặt hấp dẫn.

 

Đặc biệt, với mỗi 1km người đăng ký chạy được, Ban Lãnh đạo Tập đoàn sẽ quy đổi ra 5.000 đồng nhằm xây dựng “Hành trình của nước” và các hoạt động ý nghĩa thiết thực, ủng hộ cho các địa phương khó khăn. Tặng phẩm dự kiến là những chiếc máy lọc nước chất lượng cao của Điện máy gia dụng Hòa Phát.

Giải chạy kết thúc là lúc “Hành trình của nước” bắt đầu. Tập đoàn Hòa Phát sẽ xây dựng lên bản đồ nước sạch, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của các đối tượng yếu thế bắt đầu từ nguồn nước.

“Hành trình của nước” sẽ trang bị máy lọc nước và lõi lọc thay thế mang thương hiệu Hòa Phát cho các trường học, bệnh viện…ưu tiên tại khu vực có đặt trụ sở/ nhà máy/ trang trại của các Công ty trực thuộc Tập đoàn.

Thông tin chi tiết về Thể lệ và Q&A giải chạy xem tại đây

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan