Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 18-06-2022 | 12:00am

PTCN Hòa Phát triển khai khóa đào tạo: Kỹ năng giao việc & kiểm soát hiệu suất

Nằm trong kế hoạch đào tạo cho các cán bộ quản lý, ngày 18/6/2022, Công ty PTCN Hòa Phát đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng mềm: Kỹ năng giao việc & kiểm soát hiệu suất.

Mục tiêu của khóa học giúp học viên nắm bắt được kỹ năng giao việc & kiểm soát được mức độ hoàn thành công việc sau thời gian giao. Số lượng học viên tham gia có 30 người gồm: BGĐ Công ty; Trưởng phó các phòng ban; Giám đốc Công ty thành viên và các quản lý trại chăn nuôi trong hệ thống.

Khóa đào tạo do Công ty Zoetis Việt Nam phối hợp cùng Viện Quản trị và Tài chính (Viện IFA) tổ chức theo hình thức trực tiếp và online cho những cán bộ không về dự họp sản xuất và tham gia được khóa học trực tiếp.

Các học viên tham gia làm bài tập nhóm, xây dựng mô hình, trao đổi rất sôi nổi, tích cực. Kết thúc thời gian đào tạo, các CB được trao chứng nhận hoàn thành khóa học, qua đó bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chuyên sâu về quản lý cho các học viên.

Phạm Đức

 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan