Tác giả: HPG News

Thứ hai, 05-12-2022 | 9:00am

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên tổ chức đào tạo PCCC

Chiều ngày 3/12/2022, Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã tổ chức đào tạo PCCC cho CBCNV tại Văn phòng Nhà máy.

 Cảnh sát PCCC Công an huyện Văn Lâm hướng dẫn CBCNV tham gia thực hành PCCC

Đại diện đội Cảnh sát PCCC&CHCN, Công an huyện Văn Lâm đã cung cấp những kiến thức cơ bản về PCCC tại nơi làm việc cho các CBNV. Trong đó phần lý thuyết giới thiệu những kiến thức pháp luật về phòng cháy và chữa cháy, cách kiểm tra, bảo quản các phương tiện phòng cháy và chữa cháy.

Các học viên cũng được giới thiệu về nguyên nhân gây cháy và những tác động, nguy hiểm có thể xảy ra khi có cháy. Ngoài ra, giảng viên đào tạo cũng giới thiệu các văn bản bao gồm các Nghị định, Thông tư và những quy định của pháp luật về công tác PCCC.

Ở phần thực hành, các CBCNV tham gia diễn tập được thao tác trực tiếp với các thiết bị chữa cháy, bảo hộ, nắm được nguyên lý hình thành và phát triển của sự cháy; cách sử dụng các phương tiện PCCC, bình chữa cháy để dập tắt đám cháy.

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát cho biết: “Hoạt động đào tạo huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy được Công ty quan tâm tổ chức thường niên. Năm nay, tất cả các bộ phận của Nhà máy từ đội bảo vệ, kho vận, Chất lượng điều độ, Tổ chức đến các Xưởng Cơ điện, Cán - Mạ, Cắt - Uốn đều tham gia rất đầy đủ. Thông qua kiến thức thu nạp được từ buổi đào tạo sẽ giúp CBCNV có thêm kinh nghiệm xử lý khi có tình huống, sự cố cháy nổ tại nơi làm việc”.

Buổi huấn luyện cũng nhằm đảm bảo công tác an toàn PCCC, đồng thời nâng cao khả năng nghiệp vụ xử lý tình huống và tăng cường khả năng phối hợp giữa các bộ phận PCCC cơ sở.

 Học viên tham gia đào tạo sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy

Học lý thuyết PCCC tại văn phòng Nhà máy

 

 

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Tin liên quan