Tác giả: HPG News

Thứ tư, 28-08-2024 | 3:00pm

Du lịch hè 2024: Điện lạnh Hòa Phát tổ chức du lịch cho khối văn phòng và nhà máy

Mùa hè 2024, Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức thành công chuyến du lịch thường niên dành cho cán bộ nhân viên thuộc khu vực miền Bắc. Khối văn phòng đã có cơ hội khám phá Phan Thiết vào ngày 22/8, trong khi đội ngũ nhà máy Hưng Yên lại chọn Sầm Sơn làm điểm dừng chân vào ngày 26/8. Là một trong những sự kiện được chờ đợi nhất trong năm, chuyến du lịch thường niên 2024 của công ty đã tạo nên sự háo hức và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ tất cả các thành viên trong "gia đình" Điện lạnh.

1qKhối văn phòng tỏa sáng lung linh khi check-in tại bãi biển Phan Thiết.

Với khí hậu trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Phan Thiết trở thành điểm đến được lựa chọn cho chuyến du lịch hè của cán bộ nhân viên khối văn phòng miền Bắc. Phan Thiết với bờ cát trắng và nhiều địa điểm trải nghiệm, vui chơi đã mang lại cho các thành viên cơ hội để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho những thử thách mới trong công việc.

Tại Sầm Sơn, đội ngũ nhà máy Hưng Yên tham gia các hoạt động team building, thử sức trong các trò chơi ngoài trời và củng cố tinh thần đồng đội. Chuyến đi giúp mọi người hiểu rõ hơn về nhau, tạo nên những mối quan hệ gần gũi hơn và tạo ra một tập thể sẵn sàng đối mặt với bất kỳ khó khăn nào trong công việc.

2qĐội ngũ nhà máy Điện lạnh Hòa Phát ghi dấu khoảnh khắc kỷ niệm trên bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp3qCác nữ vận động viên nhà máy Điện lạnh Hòa Phát đầy nhiệt huyết, tranh tài quyết liệt vì màu cờ đội nhà.

Dù kế hoạch sản xuất hiện tại đang ở giai đoạn bận rộn với việc triển khai nhiều mùa vụ mới và các dự án quan trọng, Điện lạnh Hòa Phát vẫn luôn cố gắng cân bằng để mang lại cho các thành viên của mình những khoảng thời gian thư giãn, cũng là dịp để tái tạo năng lượng để nâng cao hiệu suất khi làm việc trở lại.

4qKhoảnh khắc trước giờ bóng lăn, các đội chơi tràn đầy tâm huyết và quyết tâm.

Với châm ngôn “làm việc hết mình, thi đấu hết sức,” các thành viên nhà máy Hưng Yên đã hăng say tham gia trò chơi ngoài trời với tinh thần sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Tiếng cười vui vẻ và những khoảnh khắc hồi hộp khi bóng lăn càng thắt chặt tinh thần đồng đội, mang lại niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người.

5qAnh Văn Tiến Luân - Giám đốc Điện lạnh Hòa Phát (giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Nhà máy Hưng Yên và các đại diện phòng ban khác trong đêm gala

Trong đêm Gala, Ban lãnh đạo công ty cùng đại diện nhà máy Hưng Yên nâng ly chúc mừng những thành tựu của năm qua, tri ân nỗ lực của toàn thể nhân viên và tạo động lực cho những chặng đường phía trước. Những khoảnh khắc trong đêm Gala thể hiện tinh thần đoàn kết và quyết tâm của tập thể Điện lạnh Hòa Phát.

6qMàn trình diễn thời trang với phong thái cực tự tin đến từ anh Hùng - Tổ trưởng tổ uốn thuộc Nhà máy Hưng Yên

Các thành viên tham dự đã không giấu được sự bất ngờ và phấn khích trước màn trình diễn thời trang đầy tự tin và cuốn hút của anh Hùng - Tổ trưởng tổ uốn từ Nhà máy Hưng Yên. Phong thái tự nhiên cùng khả năng hóa thân ấn tượng của anh đã mang lại những giây phút giải trí đầy thú vị, khiến không khí trong khán phòng thêm phần sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết.

7qCác “búp măng non” hào hứng nhận những phần quà đặc biệt trong buổi tiệc

Thấu hiểu tâm lý của các bậc phụ huynh tại Nhà máy Hưng Yên khi muốn cho con em mình tận hưởng kỳ nghỉ trước thềm năm học mới, Điện lạnh Hòa Phát đã chuẩn bị những phần bánh kẹo nhỏ xinh. Đây là lời chúc cho các em một khởi đầu vui vẻ và đầy hứng khởi sau kỳ nghỉ, đồng thời tạo thêm niềm vui nho nhỏ cho cả gia đình trong chuyến đi.

8q

Chuyến đi du lịch năm 2024 với những kỷ niệm về các hoạt động thi đua ngoài trời đầy máu lửa, những buổi ngắm hoàng hôn lãng mạn trên biển, và những cảm xúc thăng hoa tại đêm gala vẫn sẽ mãi in đậm trong lòng mỗi thành viên. Những khoảnh khắc ấy không chỉ là thời gian thư giãn, mà còn là cơ hội để mọi người xích lại gần nhau hơn, tiếp thêm năng lượng và nhiệt huyết cho hành trình tiếp theo.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện:

9q10q11q12q13q14q15q16q17q18q19q20q

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan