Tác giả: Lưu Vũ

Thứ sáu, 19-05-2023 | 5:00pm

Khởi động chương trình “Đào tạo giảng viên nội bộ” tại Tôn Hòa Phát

Ngày 18/05/2023, tại Nhà máy tôn mạ màu Hòa Phát - KCN Phố Nối A đã diễn ra buổi đào tạo đội ngũ giảng viên nội bộ. Đây là một trong 3 buổi thuộc chương trình đào tạo giảng viên nội bộ do Phòng đào tạo - Ban nhân sự Tập đoàn phối hợp với Phòng Tổ chức Công ty Tôn thực hiện.

 Anh Đỗ Đức Văn – Giám đốc Nhà máy phát biểu mở đầu khóa đào tạo

Buổi đào tạo có sự tham gia của 22 học viên là những CBNV thuộc Nhà máy, trong đó có nhiều học viên là Trưởng, phó các bộ phận.

Mở đầu buổi đào tạo, Anh Đỗ Đức Văn – Giám đốc Nhà máy đã phát biểu và truyền tải những mong muốn, kỳ vọng của BGĐ Công ty, BGĐ NM với khóa đào tạo này nhằm mục tiêu xây dựng một đội ngũ giảng viên nội bộ của Tôn Hòa Phát được trang bị các kỹ năng cần thiết để triển khai các lớp đào tạo nội bộ của Công ty đạt hiệu quả cao nhất.

Trong suốt chương trình, giảng viên Cao Đức Anh – Trưởng phòng Đào tạo Tập đoàn đã khéo léo lồng ghép các nội dung đào tạo lý thuyết với các hoạt động làm việc nhóm, trò chơi, thực hành thuyết trình tạo một không khí học tập hết sức cởi mở, vui vẻ, nâng cao việc tương tác giữa giảng viên – học viên và giữa các học viên với nhau.

 Anh Cao Đức Anh, Trưởng phòng Đào tạo Tập đoàn - Giảng viên của khóa đào tạo

 Không khí cởi mở, vui vẻ xuyên suốt chương trình

 Thảo luận, làm việc theo nhóm

 Học viên thực hành thuyết trình, đứng lớp giảng dạy

Cuối buổi đào tạo, các học viên được đánh giá chất lượng của buổi đào tạo qua các tiêu chí như: Mức độ rõ ràng của mục tiêu khóa đào tạo; Nội dung đào tạo phù hợp với mục tiêu của khóa đào tạo, mức độ áp dụng kiến thức vào công việc; Kiến thức, phương pháp đào tạo, sự truyền đạt, giải đáp câu hỏi của giảng viên…. Kết quả đánh giá được ghi nhận đạt 98% cho thấy khóa đào tạo đã có những bước đầu thành công.

Anh Vũ Văn Khích, Quản đốc Xưởng Cơ điện, Nhà máy Tôn Hòa Phát chia sẻ: Điều anh tâm đắc nhất khi tham gia khóa đào tạo là hiểu biết rõ hơn về công tác giảng viên nội bộ, nắm được cơ bản cách xây dựng nội dung đào tạo cho nội bộ và bổ sung thêm kỹ năng sư phạm làm giảng viên. Sau khóa đào tạo này, anh có thể tự tin hơn khi đứng trước tập thể để thuyết trình một nội dung đào tạo.

 Lớp đào tạo Giảng viên nội bộ Tôn Hòa Phát

Kết thúc buổi đào tạo đầu tiên, các học viên đều mang về cho mình được rất nhiều những kiến thức, kỹ năng mới để nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả truyền đạt những nội dung đào tạo với cương vị là một giảng viên nội bộ trong thời gian tới.

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan