Tác giả: Phương Thảo HPDQ

Thứ bảy, 06-01-2024 | 10:25am

Thép Hòa Phát Dung Quất tài trợ 600 bình chữa cháy tại tỉnh Quảng Ngãi

Sáng ngày 05/01/2024, Thép Hòa Phát Dung Quất phối hợp cùng Công an huyện Bình Sơn, UBND các xã Bình Đông và Bình Thuận tiến hành trao tặng bình chữa cháy cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

 Đại diện Thép Hòa Phát Dung Quất trao hỗ trợ 600 bình chữa cháy cho Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Quảng Ngãi

Hưởng ứng mạnh mẽ phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” theo Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới, Thép Hòa Phát Dung Quất đã hỗ trợ 600 bình chữa cháy phục vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi với kinh phí hơn 170 triệu đồng. Trong đó, Công an tỉnh phân bổ hơn 300 bình chữa cháy về địa bàn các xã có dự án của Hòa Phát như: xã Bình Đông, Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Bình Trị và Bình Thạnh, huyện Bình Sơn.

 Anh Trương Quang Hiệp Phó phòng An toàn môi trường, Thép Hòa Phát Dung Quất trao 50 bình chữa cháy tại xã Bình Thuận

Trong những năm qua, Thép Hòa Phát Dung Quất hoạt động ổn định, đóng góp ngày càng lớn cho ngân sách tỉnh nhà, giải quyết việc làm cho hàng vạn lao động địa phương. Công ty chú trọng thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội với tinh thần Hòa hợp cùng phát triển, đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động thiết thực, tập trung vào hỗ trợ đối tượng chính sách, hộ nghèo, giáo dục, y tế.

Nổi bật là triển khai tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn huyện Bình Sơn từ năm 2017 đến nay; hỗ trợ xây dựng nhà tình thương; nâng cấp, sửa chữa, xây mới trường học; đầu tư trang thiết bị y tế và giáo dục…

Từ tháng 10/2022, Hòa Phát nhận đỡ đầu 85 em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bình Sơn, từng bước đồng hành và tiếp thêm động lực, san sẻ, giúp các em vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.  

Tính đến nay, Thép Hòa Phát Dung Quất đã dành 82 tỷ đồng thực hiện hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Đại diện Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất trao bình chữa cháy tới tận tay người dân địa phương
Đại diện Công ty trao tặng 50 bình chữa cháy tại xã Bình Đông
Trao tặng bình chữa cháy cho người dân địa phương
 

 

  

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan