Tác giả: Phương Thảo-HPDQ

Thứ bảy, 11-11-2023 | 11:19am

Thép Hòa Phát Dung Quất hỗ trợ 50 triệu đồng cho công tác giảm nghèo tại huyện Bình Sơn

Sáng ngày 11/11/2023, huyện Bình Sơn tổ chức chương trình ra mắt mô hình dân vận khéo “Kết nối tình quê”, biểu dương và phát động “ủng hộ, hỗ trợ” giảm nghèo. Tại chương trình, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã đóng góp 50 triệu đồng hỗ trợ công tác giảm nghèo tại huyện Bình Sơn.

 Chị Mai Hồng Nhung - Phó phòng Hành chính Đối ngoại – Thép Hòa Phát Dung Quất đại diện Công ty trao biển hỗ trợ cho Lãnh đạo huyện Bình Sơn

Quỹ vì người nghèo huyện Bình Sơn được thành lập để kêu gọi các tập thể, doanh nghiệp, cá nhân đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, cùng với địa phương làm tốt công tác giảm nghèo.

Tại sự kiện, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bình Sơn đã ghi nhận và biểu dương thành tích các tập thể cá nhân đã đóng góp, ủng hộ cho công tác giảm nghèo trên địa bàn huyện giai đoạn 2019-2023 trong đó có Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất.

 Lãnh đạo huyện Bình Sơn trao biểu dương cho các tập thể cá nhân trong đó có Thép Hòa Phát Dung Quất

Thép Hòa Phát Dung Quất hiện đã tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 14.300 lao động trực tiếp và hàng vạn lao động gián tiếp làm việc cho các nhà thầu.

Công ty cũng thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội với tinh thần Hòa hợp cùng phát triển, đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động thiết thực. Trong đó nổi bật là triển khai tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn huyện Bình Sơn từ năm 2017 đến nay; hỗ trợ xây dựng nhà tình thương; nâng cấp, sửa chữa, xây mới trường học; đầu tư trang thiết bị y tế và giáo dục…

Từ tháng 10/2022, Hòa Phát nhận đỡ đầu 85 em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bình Sơn, từng bước đồng hành và nhằm tiếp thêm động lực, san sẻ, giúp các em vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.  

Tính đến nay, Thép Hòa Phát Dung Quất đã dành 82 tỷ đồng thực hiện hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan