Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 11-06-2022 | 10:00am

Khởi tranh Giải bóng đá nam Nhà máy Luyện gang – Thép Hòa Phát Dung Quất

Chiều ngày 06/06/2022, Nhà máy Luyện gang, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam sân 9 - lần I năm 2022. Giải đấu có sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các bộ phận, phân xưởng tại nhà máy.

8 đội tham gia thi đấu gồm: Liên quân khối Hành chính; BDA Luyện gang 2; Liên quân Kíp A – Lò cao 1, 2;  Liên quân Kíp A – Lò cao 3, 4; Liên quân Kíp B – Lò cao 1, 2;  Liên quân Kíp B – Lò cao 3, 4; Liên quân Kíp C – Lò cao 1, 2 và Liên quân Kíp C – Lò cao 3, 4.

Giải năm nay có sự xuất hiện của nhân tố mới đó là đội bóng Ban Dự án Luyện gang 2. Các cẩu thủ trong đội bóng này là những chiến binh đang tham gia vào các công việc của Dự án Hòa Phát Dung Quất 2 nên tinh thần các cẩu thủ trong đội luôn “Máu lửa, nhiệt huyết” đúng như tinh thần xông pha với Dự án mới đầy thách thức.

 Anh Lương Ngọc Hoàng-GĐ nhà máy Luyện gang, Anh Đào Chí Dũng - P.GĐ nhà máy/Trưởng ban Tổ chức, Anh Lê Huy Tiến, Đoàn Tấn Đạt P.GĐ nhà máy tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, anh Anh Đào Chí Dũng – P.GĐ Nhà máy/Trưởng ban Tổ chức giải cho biết: “Giải bóng đá nhà máy Luyện Gang tổ chức vào tháng 6.2022 - tháng kỷ niệm đánh dấu giai đoạn phát triển quan trọng của nhà máy. Cách đây 3 năm trước, ngày 29/06/2019 với sự chung tay, góp sức và nỗ lực của hơn 1000 CBNV, Nhà máy Luyện gang đã khai lò thành công lò cao số 1 và cho ra những mẻ gang đầu tiên của khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát Dung Quất”.

Anh Đào Chí Dũng hy vọng, thông qua giải đấu lần này, các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần Fair Play cao thượng, các trọng tài sẽ làm việc một cách vô tư, công tâm để giải đấu đạt được chất lượng cao nhất.

Anh Đào Chí Dũng – P.GĐ nhà máy Luyện gang, Trưởng ban Tổ chức phát biểu tại buổi khai mạc

Ngay sau phần khai mạc, 02 trận đầu tiên tại Bảng A đã mở màn cho giải đấu gồm: Liên quân Khối Hành chính gặp Liên quân Kíp C Lò cao 1,2 và Liên quân Kíp B Lò Cao 1,2 gặp Liên quân Kíp B Lò cao 3,4.

Ở trận đấu mở màn, Liên quân Khối Hành chính với chiến thuật phòng ngự phản công sắc bén đã thể hiện được sức mạnh và khẳng định được vị thế của mình trước một đối thủ đầy bản lĩnh và kinh nghiệm như Liên quân Kíp C Lò cao 1,2  với tỷ số chung cuộc 2 – 0. Kết quả này là hoàn toàn xứng đáng với những gì họ đã thể hiện trong trận đấu mở màn của mùa giải.

Trận đấu thứ 2 trong ngày khai mạc chứng kiến màn so tài vô cùng gây cấn giữa Liên quân Kíp B Lò cao 1,2 và Liên quân Kíp B Lò cao 3,4. Chung cuộc những chàng trai Liên quân Kíp B Lò cao 1,2 đã giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 2 - 0 và khép lại buổi lễ khai mạc thành công rực rỡ.

Trận đấu mở màn được giữa Liên quân Khối Hành chính và Liên quân Kíp A LC 1,2

Giải đấu được diễn ra từ ngày 06/06/2022 đến ngày 19/06/2022. Các đội bóng sẽ được chia làm 2 bảng A, B tổ chức đá vòng tròn một lượt tính điểm. Mỗi bảng sẽ chọn ra 2 đội mạnh nhất để bước vào vòng trong.

 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ các đội bóng, mùa giải năm nay sẽ hứa hẹn cống hiến cho khán giả các trận cầu hay và có chất lượng chuyên môn cao nhất. Hãy cùng Nhà máy Luyện gang - Thép Hòa Phát Dung Quất theo dõi những trận cầu và sống trọn những cung bậc cảm xúc theo từng pha bóng tại Sân bóng Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất!

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội bóng tham gia

 

Trưởng ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các cầu thủ BDA Luyện Gang 2

 P.GĐ Đoàn Tấn Đạt và Trưởng BTC trao hoa và cờ lưu niệm cho tổ trọng tài giám sát giải đấu

 

Cầu thủ Việt Quyến – Liên quân Khối Hành chính thay mặt cho toàn thể các đội bóng tuyên thuệ tại buổi khai mạc

Thành viên BTC Giải bóng đá nam chụp ảnh lưu niệm

 Công Tuấn - Anh Bảo

 

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan