Tác giả: HPG News

Thứ ba, 09-07-2024 | 3:34pm

Điện lạnh Hoà Phát khởi động mùa hè tại Mũi Né cùng các đại lý khu vực miền Tây

Vừa qua, Điện lạnh Hòa Phát đã khởi động mùa hè bằng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Phan Thiết - Mũi Né. Đây là phần thưởng giá trị dành riêng cho Đại lý khu vực Miền Tây đã xuất sắc hoàn thành chương trình khuyến mãi "Deal sốc mừng Giáng sinh 2023" áp dụng sản phẩm Tủ đông/Tủ mát, Điều hòa và Máy giặt trong giai đoạn từ 08/12/2023 đến hết 31/01/2024.

Điện lạnh Hòa Phát luôn chú trọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ . Với mong muốn tạo ra giá trị và sự hài lòng, Điện lạnh Hòa Phát tin tưởng chuyến du lịch lần này không chỉ là phần thưởng xứng đáng mà còn là dịp để gắn kết và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho các đại lý.

1Các thành viên tham dự cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ qua từng khung hình

Chuyến du lịch cùng Điện lạnh Hòa Phát đưa các đại lý đến với những địa danh nổi tiếng nhất tại thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết. Nơi đây được mệnh danh là "xứ sở thanh long" với những đồi cát trắng trải dài, những làng chài có bờ biển xanh ngát cùng hàng dừa thơ mộng.

2Các chị em xúng xính áo quần xinh đẹp thả dáng trên xe Jeep tham quan Bàu Cát

Điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua chính là Bàu Cát Trắng - một trong những địa điểm ấn tượng nhất Phan Thiết. Các thành viên tham dự đều cảm nhận được sự hùng vĩ và hoang sơ của những đồi cát trắng mịn, các chị em tranh thủ diện những bộ cánh lung linh, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên “sa mạc” đặc trưng.

3Hana Beach là địa điểm check-in được yêu thích nhất vì có nhiều khu vực chụp ảnh, chị em tha hồ bung xõa hết nấc
Sau khi khám phá Bàu Cát Trắng và Làng Chài thú vị, các đại lý tiếp tục có những giây phút thư giãn tại Hana Beach. Đây là địa điểm lý tưởng để các đại lý nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng và lưu giữ những bức ảnh check-in "triệu like".

4Đoàn tham quan Hòa Phát hào hứng check-in trước cửa Lâu đài rượu vang

Bắt đầu ngày tiếp theo của hành trình, hệ thống đại lý của Điện lạnh Hòa Phát được chào đón bởi những trải nghiệm văn hóa và lịch sử độc đáo tại Phan Thiết. Với điểm đến là Lâu đài rượu vang cổ kính, khám phá quy trình làm rượu vang thú vị. Bên cạnh đó, thành viên còn được tìm hiểu văn hóa và khám phá kiến trúc Tháp Chàm Poshahu với những giá trị lịch sử to lớn.

5Khoảnh khắc các thành viên tham dự và hãng hòa chung niềm vui cùng không khí buổi đêm Gala

Niềm vui nhân đôi khi đêm Gala Dinner được diễn ra vào thời điểm vô cùng đáng nhớ khi đây cũng là sinh nhật 23 năm thành lập công ty Điện lạnh Hòa Phát. Toàn bộ Đại lý và đội ngũ nhân sự của Điện lạnh Hòa Phát đã cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ này một cách trọn vẹn nhất.

6
Cùng nhau hòa nhịp, các thành viên tham dự đã hết mình quẩy tưng bừng trong đêm gala

Không gian mở và sôi động của đêm Gala được khách hàng đặc biệt yêu thích. Thời tiết trong đêm Gala hoàn hảo, hòa cùng không khí sôi động của bữa tiệc đã giúp các thành viên được “bung lụa” và “quẩy” hết mình tại khu vực sân khấu và bể bơi. Suốt nhiều giờ đồng hồ, các đại lý và đội ngũ nhân sự của Điện lạnh Hòa Phát đã cùng nhau tạo nên một đêm Gala thật sự khó quên.

Kết lại chuyến hành trình đầy ắp cảm xúc và trải nghiệm lần này, Điện lạnh Hòa Phát tin rằng đây là cơ hội để hãng và các thành viên tham dự gắn kết gần nhau hơn, tạo ra những cơ hội hợp tác cũng như phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Một số khoảnh khắc đáng nhớ trong tour Phan Thiết - Mũi Né:
7

811109141213141516-1-116-11719

Tin mới nhất

Hòa Phát tích cực phòng chống cơn bão số 3 -YAGI

Hòa Phát mang bí quyết đông sâu hoàn hảo đến lễ hội sầu riêng 2024

Học sinh huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đón nhận máy lọc nước Hòa Phát trong ngày tựu trường

Tin liên quan