Tác giả: HPG News

Thứ hai, 09-10-2023 | 9:00am

Hòa Phát tham gia triển lãm quốc tế về container tại Hà Lan

Từ ngày 10-12/10/2023, Tập đoàn Hòa Phát lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm vỏ container của mình tại Triển lãm hàng đầu thế giới về Container - Intermodal Europe 2023, tại RAI, Amsterdam, Hà Lan. Là nhà sản xuất vỏ container lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Hòa Phát mong muốn giao lưu, hợp tác cùng các doanh nghiệp trong ngành logistics tại sự kiện này.

z4775792284273-9a6ff0fe28105cd613d29399b0f41fc8Hòa Phát lần đầu tham gia triển lãm quốc tế về container tại Hà Lan

Gian hàng Container Hòa Phát được đặt tại vị trí có ký hiệu L43 và M44, trưng bày chiếc container 20’ft do Công ty sản xuất.

Intermodal Europe 2023 là triển lãm B2B lớn nhất trong ngành container và vận tải đa phương thức, quy tụ hơn 130 doanh nghiệp khắp nơi trên thế giới. Triển lãm được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp trong ngành cập nhật các sản phẩm dịch vụ mới, xu hướng phát triển trong ngành.

Nhà máy sản xuất container Hòa Phát có tổng công suất 500.000 TEU/năm, tập trung các sản phẩm container phổ biến từ 20-40 feet. Trong đó, giai đoạn 1 công suất 200.000 TEU/năm đã đi vào hoạt động và cung cấp sản phẩm ra thị trường từ tháng 8/2023. Với công suất này, Hòa Phát là nhà sản xuất vỏ container lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Container Hòa Phát thừa hưởng những lợi thế, kinh nghiệm sản xuất công nghiệp quy mô lớn của nhà sản xuất thép lớn nhất Đông Nam Á, Top 50 DN thép của thế giới – Tập đoàn Hòa Phát.

Mặt khác, Hòa Phát tự chủ được nguyên liệu chính để sản xuất vỏ container. Đó là loại thép HRC, mác SPA-H đặc chủng, kháng thời tiết, sản phẩm của Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất. Đây là lợi thế lớn của Hòa Phát trong việc đầu tư sản xuất vỏ container với chi phí cạnh tranh.

Ông Vũ Đức Sính, Giám đốc Công ty CP sản xuất container Hòa Phát cho biết, tham gia giới thiệu sản phẩm tại Intermodal Europe 2023 là dấu mốc quan trọng để Hòa Phát bước vào thị trường container quốc tế. “Với lợi thế và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thép cùng sự đầu tư thiết bị và công nghệ mới nhất, Công ty cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm container đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của ngành vận tải biển”, ông Sính chia sẻ.

Tại triển lãm Intermodal Europe 2023, gian hàng trưng bày Container Hòa Phát đã thu hút lượng lớn khách quốc tế tham quan, tìm hiểu. Ông Tarun Somani, Giám đốc điều hành Công ty Boxhub, chuyên cung cấp dịch vụ về container toàn cầu đặc biệt ấn tượng với vỏ container của Hòa Phát bởi thiết kế vỏ chắn chắn, đáp ứng được các tiêu chuẩn ISO đặc thù như TC104, 668, 6346,1496-1, 6359… Boxhub thường giao hàng Container từ Candana, Mỹ đến TP. HCM và ngược lại, nên rất quan tâm đến mức giá và ưu đãi mà Hòa Phát dành cho đối tác khi đặt hàng. Qua trao đổi, ông Tarun Somani đánh giá Hòa Phát có nhiều lợi thế và khả năng sản xuất tối ưu để tham gia cung cấp dịch vụ tại thị trường quốc tế.

e903565b-29dd-4a91-a420-06783fbd9011Gian hàng trưng bày Container Hòa Phát đã thu hút lượng lớn khách quốc tế tham quan, tìm hiểu

Đại diện Công ty TNHH Coin Container Inspiration cho biết: “Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ hàng đầu cho ngành kinh doanh, cho thuê và vận chuyển container trên toàn cầu. Hòa Phát là một đối tác cung ứng sản phẩm có mức giá tốt, thương hiệu uy tín. Với tần suất liên tục, số lượng xuất hàng lớn, vỏ container của Hòa Phát sẽ là lựa chọn tối ưu cho Công ty chúng tôi trong thời gian tới”.

Vỏ container của Hòa Phát được thiết kế, sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu kỹ thuật trong việc vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa. Toàn bộ các quá trình từ nguyên vật liệu đầu vào, quá trình sản xuất, nghiệm thu sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, có trình độ tự động hóa cao.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan