Tác giả: Công Trà

Thứ năm, 20-07-2023 | 10:00am

Khởi tranh Giải bóng đá nam Thép Hòa Phát Hải Dương năm 2023

Kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Thép Hòa Phát Hải Dương (17/8/2007- 17/8/2023), chiều ngày 17/7/2023, tại sân vận động Công ty đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá nam Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương năm 2023.

 Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu

Tới dự lễ khai mạc có ông Đỗ Đức Đôn, Phó giám đốc Công ty - Trưởng ban tổ chức, trưởng/phó các bộ phận, cùng sự góp mặt của tổ trọng tài, cầu thủ, lãnh đội, huấn luyện viên các đội tham gia giải.

 Ông Nguyễn Thành Thụy, Phó trưởng ban tổ chức phát biểu tại Lễ khai mạc giải 

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Thành Thụy, Phó trưởng ban tổ chức giải cho biết. Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 17/7/2023 - 14/8/2023 với sự quy tụ 9 đội bóng mạnh đến từ các bộ phận trong công ty, được chia làm 2 bảng A và B.

Bảng A gồm: Đội bóng phòng chức năng, Bộ phận Kho, Nhà máy Luyện gang, Nhà máy Luyện thép, Nhà máy Coke & Nhiệt điện. Bảng B gồm các đội: Nhà máy Chế biến nguyên liệu; NM Cán thép, Phòng Quản lý chất lượng, Liên quân NM Nhà máy Cơ điện – Bộ phận Cảng.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng. Các trận đấu được áp dụng Luật Bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT, diễn ra tại cụm sân cỏ nhân tạo. Với thể lệ và kịch tính của bốc thăm không phân hạt giống, chúng ta sẽ được chứng kiến những cuộc so tài chất lượng cao ngay tại vòng bảng.

Giải Bóng đá nam Thép Hòa Phát Hải Dương 2023 là sân chơi truyền thống được tổ chức hàng năm. Đây là dịp giao lưu, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa CBCNV các bộ phận trong Công ty, qua đó không ngừng rèn luyện sức khỏe, góp phần nâng cao hiệu quả trong công việc.

Sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào loạt trận đầu tiên với các cặp đấu hấp dẫn và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Kết quả: Tại sân 1: Bộ phận Kho (4-1) Phòng chức năng; Tại sân 2: NM Luyện gang (2-0) NM Luyện thép.

Cùng đón xem các trận đấu tiếp theo của Giải bóng đá Nam Thép Hòa Phát Hải Dương năm 2023.

Đội bóng Bộ phận Kho (áo xanh) thắng 4-1 trước đội bóng Phòng chức năng (áo trắng)

  

 Nhà máy Luyện gang (áo xanh) thắng 2 – 0 Nhà máy Luyện thép (áo đỏ)

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan