Tác giả: HPG News

Thứ hai, 27-05-2024 | 5:30pm

“Cơn mưa giải thưởng” giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024 – Hành trình của nước

Ngày 25/5/2024, tại Hưng Yên, Giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024 “Hành trình của nước” đã chính thức khép lại bằng sự kiện offline với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Hàng trăm giải thưởng có giá trị đã được trao cho các runner xuất sắc nhất.

BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các tập thể đạt giải online

Ngay sau khi kết thúc giải chạy offline với sự tham gia của 362 vận động viên, Ban tổ chức giải đã tiến hành tổng kết và trao giải. Ở hạng mục online, diễn ra từ 20/4 đến 19/5/2024, giải nhất hạng mục tập thể thuộc về Công ty Gia cầm Hòa Phát. Giải Nhì thuộc về Công ty Khoáng sản An Thông, giải ba là Công ty Thương mại Hòa Phát và đồng giải Khuyến khích: Công ty Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát và Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát. 34 giải cá nhân cũng được trao cho các vận động viên đạt tổng số km tích lũy nhiều nhất và hoàn thành nhanh nhất ở các cự ly 120km và 150km. Tổng giá trị giải thưởng online là 168.000.000 đồng.

Giải Sức bền Hòa Phát được trao cho các VĐV có tổng số km tích lũy nhiều nhất cự ly 120km của nam 

 Các nữ runner hoàn thành nhanh nhất cự ly 120km 

 Nụ cười rạng rỡ của chị Ao Thị Hoàng, Thép Hòa Phát Dung Quất khi được trao giải VĐV nữ có tổng số km tích lũy nhiều nhất cự ly 150km 

 Trao giải cho các nữ VĐV hoàn thành nhanh nhất cự ly 150km

 Chị Trần Thị Thu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Trưởng Ban tổ chức trao giải cho các runner hoàn thành nhanh nhất cự ly 150km của nam 

Tổng kết giải offline, đã có 66 giải được trao cho các vận động viên giải nhất, nhì, ba, khuyến khích của nam và nữ tham gia các cự ly 10km, 15km và 21km với nhiều quà tặng hấp dẫn như: đồng hồ thông minh, tai nghe không dây, phiếu mua hàng thương hiệu Adidas/Nike, phiếu mua hàng  Anta/Lining. Tổng giá trị giải thưởng offline lên đến gần 150 triệu đồng.

Đặc biệt, ngoài các giải theo Ban tổ chức đã công bố, Chủ tịch Tập đoàn Trần Đình Long còn trao thưởng thêm cho tất cả những vận động viên đạt giải nhất các cự ly của giải offline mỗi người 5 triệu đồng.

 Trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các VĐV ở cự ly 10km của nữ

 Các VĐV nam đạt giải ở cự ly 10km

 Các nữ runner xuất sắc ở cự ly 15km

 Giải cho các VĐV nam xuất sắc cự ly 15km

 Những bóng hồng xuất sắc đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở cự ly 21km 

 Niềm vui của các VĐV nam đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở cự ly 21km 

Trong số các Công ty thành viên tham gia, Thép Hòa Phát Dung Quất ẵm nhiều giải nhất với 14/34 giải online. Ở giải offline, Công ty cũng giành 17/66 giải bao gồm 4/6 giải nhất, 3/12 giải nhì, 2/18 giải ba, 8/30 giải khuyến khích.

Giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024 của Tập đoàn Hòa Phát có sự tham gia của hơn 6.000 runner là cán bộ công nhân viên và người thân trên khắp cả nước. Sau 30 ngày tranh tài, các vận động viên đã tích lũy được hơn 600.000 km, tương ứng với con số trên 3 tỷ đồng để trang bị máy lọc nước và làm các công tác thiện nguyện của Tập đoàn.

Chị Trần Thị Thu Hiền, Phó Tổng Giám đốc kiêm Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Giải chạy năm nay mang thông điệp rất sâu sắc, kết thúc giải chạy cũng là lúc hành trình của nước bắt đầu. Thông qua mỗi địa phương nơi có VĐV Hòa Phát hoàn thành giải chạy, bằng chính sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn sẽ trang bị máy lọc nước và làm các công tác thiện nguyện cho các trường học, bệnh viện, trung tâm bảo trợ xã hội... tại khu vực có đặt trụ sở/ nhà máy/ trại chăn nuôi của các Công ty trực thuộc Hòa Phát”.

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan