Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 09-12-2022 | 2:40pm

Hòa Phát lần đầu lọt Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Vật liệu xây dựng năm 2022

Trong khuôn khổ chương trình Nghiên cứu Top 10 nơi làm việc tốt nhất năm 2022 (Top 10 Best WorkPlaces), Viet Research đã phối hợp với Báo Đầu tư công bố Top 10 nơi làm việc tốt nhất trong ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng. Tập đoàn Hòa Phát lần đầu được vinh danh Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Vật liệu xây dựng năm 2022.

Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022, ngành Vật liệu Xây dựng

Danh sách Top 10 này được đưa ra dựa trên việc nghiên cứu và đánh giá các tiêu chí liên quan đến cơ hội nghề nghiệp, lương thưởng và phúc lợi, văn hóa doanh nghiệp, sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như tiềm năng tăng trưởng và uy tín của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng trên thị trường.

Tập đoàn Hòa Phát là doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam, phạm vi hoạt động rộng khắp cả nước. Quy mô nhân sự hiện nay lên tới gần 30.000 người. Dù địa bàn hoạt động ở các vùng miền khác nhau, CBCNV của Hòa Phát đều nhất quán với văn hóa “Hòa hợp cùng phát triển”, hết mình vì mục tiêu chung.

Hòa Phát đưa ra nhiều chính sách thu hút, đào tạo và các chế độ phúc lợi hấp dẫn, đồng thời tạo môi trường để người lao động phát huy hết khả năng sáng tạo của mình. Điển hình như trao thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có sáng kiến cải tiến, áp dụng thành công sản xuất. Nhờ vậy, mỗi năm đều xuất hiện hàng trăm sáng kiến được áp dụng, làm lợi hàng trăm tỷ đồng cho Tập đoàn.  

Về chính sách cho người lao động, Hòa Phát luôn thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT,... Các công ty thành viên đều hình thành công đoàn cơ sở, tổ chức các giải thể thao, du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho CBCNV. Năm 2022, kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn, giải chạy “30 ngày tôi khỏe” đã thu hút hàng nghìn CBCNV của Tập đoàn ở 3 miền tham gia.  

Lễ công bố Top 10 nơi làm việc tốt nhất trong ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng sẽ được công bố chính thức tại Diễn đàn “Tạo dựng môi trường làm việc tốt: Chìa khóa cho phát triển bền vững” tổ chức vào ngày 21/12/2022 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan