Tác giả: Khanh Lê

Thứ bảy, 13-08-2022 | 11:00am

Hòa Phát trình làng máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO trang bị hệ thống lõi lọc công suất tối ưu, với kiểu dáng để gầm và tủ đứng, nhằm đáp ứng nhu cầu rộng rãi của thị trường trong việc lọc sạch nước sinh hoạt.

Máy lọc nước RO Hòa Phát

Máy lọc nước là một trong những sản phẩm chủ lực của Điện máy gia dụng Hòa Phát trong năm 2022. Sau thời gian nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ngày 08/08/2022, Điện máy gia dụng Hòa Phát chính thức ra mắt 5 dòng sản phẩm Máy lọc nước RO với kiểu dáng để gầm và tủ đứng, nhằm đáp ứng nhu cầu rộng rãi của thị trường trong việc lọc sạch nước sinh hoạt.

Với thế mạnh về năng lực sản xuất, Máy lọc nước Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tối ưu hóa, giúp đem lại sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý tới người dùng.

Hệ thống 10 lõi lọc nước mạnh mẽ công suất 15l/ giờ

Đại diện Công ty cho biết, với màng lọc RO 75GPD nhập khẩu Hàn Quốc, Máy lọc nước RO Hòa Phát loại bỏ 99,999% vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng, hóa chất độc hại có kích thước lên đến 0,0001micron trong nước, giúp nước sinh hoạt trở nên tinh khiết. Nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp hoặc sử dụng để rửa hoa quả, nấu ăn, pha sữa cho trẻ nhỏ.

Hệ thống 6 lõi lọc chức năng giúp bổ sung khoáng chất cho nước. Đặc biệt lõi Hydrogen hỗ trợ giảm các tác nhân có hại cho sức khỏe.

Đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn

Hòa Phát đảm bảo nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp không cần đun nấu theo QCVN 6-1:2010/BYT. Màng lọc RO của Máy lọc nước Hòa Phát đạt chứng nhận NSF - chứng nhận về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới (WHO).

Dịch vụ hậu mãi dài lâu

Đặc biệt, Công ty Luôn chú trọng vào giá trị “bền lâu” của sản phẩm và đảm bảo quyền lợi sử dụng của người dùng. Các linh phụ kiện của Máy lọc nước RO Hòa Phát được bảo hành lên tới 36 tháng. Hệ thống 105 trạm bảo hành trên toàn quốc giúp người dùng được bảo hành máy nhanh chóng và thuận tiện.

Ngoài Máy lọc nước, Điện máy gia dụng Hòa Phát cũng đang nghiên cứu và phát triển thêm các dòng sản phẩm như Bếp từ, Bếp hồng ngoại, Máy rửa bát,…góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt. Hãy cùng đón chờ các sản phẩm gia dụng trong thời gian tới.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm và chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn, Điện máy gia dụng Hòa Phát triển khai chương trình bán hàng nội bộ cho Cán bộ Công nhân viên Tập đoàn Hòa Phát, khuyến khích “người Hòa Phát dùng hàng Hòa Phát”. Chương trình ưu đãi dành riêng cho CBCNV Tập đoàn Hòa Phát sẽ được triển khai qua Phòng tổ chức của các công ty thành viên.

Khanh Lê

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan