Tác giả: HPG News

Thứ tư, 07-08-2024 | 4:56pm

Hòa Phát chuẩn bị cho chuỗi hoạt động mang tên H- Day

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát tổ chức ngày hội H-Day năm 2024 cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV). H-Day không chỉ là một ngày hội truyền thống mà còn là dịp để tất cả CBCNV cùng nhau kỷ niệm, gắn kết và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

H-Day mang trong mình nhiều ý nghĩa phong phú, với các tên gọi thể hiện sự đa dạng và phong phú. Nhiều người có thể thắc mắc, tại sao lại là H-Day, H-Day có nghĩa là gì? Ban Tổ chức đã chọn tên gọi này để khuyến khích sự sáng tạo và cá nhân hóa. Đối với mỗi người, H-Day sẽ có một ý nghĩa riêng, không bị bó buộc vào một khuôn mẫu cụ thể mà mở ra cho mọi người không gian để tự do thể hiện. 

Có người hiểu H – Day có thể là Hòa Phát Day, là ngày để toàn thể CBCNV cùng nhau kỷ niệm và tự hào về sự phát triển của Tập đoàn Hòa Phát. Hoặc có người nghĩ H- Day là Happy Day - ngày hạnh phúc, nhằm mang đến niềm vui, sự thư giãn và tinh thần phấn chấn cho mọi người.  Hay Hobby Day là ngày của những sở thích, khuyến khích mọi người tham gia các hoạt động mà họ yêu thích và đam mê. “Hay ho” Day là ngày của sự sáng tạo và bất ngờ, nơi mọi người có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị và mới mẻ. Và H -day là ngày như thế - ngày của rất nhiều ý nghĩa và không giới hạn.

Ban Lãnh đạo mong muốn xây dựng H-Day trở thành ngày hội truyền thống, góp phần vào việc phát triển văn hóa doanh nghiệp và chăm lo đời sống tinh thần của CBCNV. Đây cũng là cơ hội để tăng cường sự kết nối và gắn bó giữa các công ty thành viên trong tập đoàn.

Toàn bộ CBCNV của Tập đoàn Hòa Phát đều được khuyến khích tham gia vào các hoạt động của H-Day. Đây là dịp để mọi người cùng nhau vui chơi, học hỏi và gắn kết. H-Day sẽ được tổ chức vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng 8 hàng năm, một thời điểm lý tưởng để mọi người có thể tham gia và tận hưởng các hoạt động mà không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

 

Năm 2024, H-Day sẽ có ba hoạt động chính, mỗi hoạt động đều mang ý nghĩa và mục đích riêng. Hoạt động “Trao tri thức – ươm mầm xanh” sẽ được tổ chức cho CBNV khối văn phòng của các công ty trong tập đoàn. Đây là chương trình thiện nguyện, tiếp nhận sự quyên góp sách, truyện thiếu nhi từ CBCNV. Đóng góp trên tinh thần tự nguyện, mỗi CBCNV tham gia sẽ nhận được một cây xanh để bàn từ Ban Lãnh đạo.

Hoạt động “Tôi là Hòa Phát – Hòa Phát là tôi” sẽ dành cho toàn bộ CBCNV toàn tập đoàn. Đây là cuộc thi thử thách tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và lĩnh vực hoạt động của Hòa Phát. Cuộc thi sẽ diễn ra trực tuyến vào khung giờ cố định, được thông báo bởi Ban Tổ chức, và các giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân và tập thể có kết quả xuất sắc nhất.

Hoạt động “Vòng quay may mắn” sẽ được tổ chức cho CBNV khối văn phòng tại ba tòa nhà của tập đoàn ở Hà Nội và TP.HCM. CBCNV sẽ thu thập sticker trong thời gian diễn ra hoạt động và tham gia quay thưởng để nhận quà tặng từ Ban Tổ chức. Các hình thức thu thập sticker sẽ được xét theo từng công ty thành viên. Lưu ý, CBNV nghỉ việc trong thời gian hoạt động chưa kết thúc sẽ không được nhận quà.

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan