Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 06-05-2022 | 2:28pm

Chị Chung Mỹ Hiếu, Giám đốc Công ty thực phẩm tươi sống Hà Hiền: Thịt heo Hòa Phát - Sạch, ngon, an toàn, giàu dinh dưỡng

Công ty thực phẩm Hà Hiền bắt đầu phân phối, bán hàng heo Hòa Phát từ đầu năm 2018 với số lượng ban đầu khoảng 15-20 con/ngày. Hiện nay sức tiêu thụ đã tăng lên tới 80-90 con/ngày với mạng lưới gồm 10 siêu thị trên toàn địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Chị Chung Mỹ Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại thực phẩm tươi sống Hà Hiền chia sẻ: “Thịt heo Hoà Phát - Sạch, ngon, an toàn, giàu dinh dưỡng, là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn tại hệ thống Hà Hiền”

 

 Chị Chung Mỹ Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại thực phẩm tươi sống Hà Hiền bên kệ hàng thịt heo Hòa Phát

Thực phẩm Hà Hiền là một chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại thịt tươi sống, các loại thực phẩm chế biến có sẵn khác, hóa mỹ phẩm, hoa quả trong nước và ngoại nhập. Từ chỗ có một vài cửa hàng, đến nay hệ thống Hà Hiền Fresh Food đã mở rộng mạng lưới tới 10 cửa hàng ở các quận của TP.HCM.

Chị Chung Mỹ Hiếu là chị cả trong gia đình có 3 chị em gái. Cả 3 đều tham gia quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng thực phẩm tươi sống Hà Hiền. Việc chọn thực phẩm nào để đưa vào hệ thống cửa hàng đều một tay chị lựa. Chị kể, cơ duyên của Hà Hiền với Hòa Phát cũng rất tình cờ. Hồi năm 2018, khi anh Trần Trường Trung, Trưởng phòng Kinh doanh của Phát triển chăn nuôi Hòa Phát đi thị trường đã gặp chị để giới thiệu về thịt heo an toàn sinh học của Hòa Phát.

Theo chị Mỹ Hiếu, tiêu chí đầu tiên khi chọn thực phẩm kinh doanh trong hệ thống là chất lượng. Chị đánh giá, heo Hòa Phát có nguồn gốc rõ ràng, thuần chủng từ Đan Mạch. Trang trại chăn nuôi áp dụng nghiêm ngặt quy trình an toàn sinh học, đạt chuẩn VietGAP, kiểm soát tốt dịch bệnh, không chất tạo nạc, màu thịt tươi hồng tự nhiên và dẻo ngon. Do đó, chị quyết định “bắt tay”, nhập heo Hòa Phát và những đơn hàng đầu tiên của Hòa Phát với Hà Hiền được ký kết. Sản phẩm thịt heo sạch Hòa Phát chính thức có mặt trên kệ hàng của hệ thống Hà Hiền.

Hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch Hà Hiền có độ phủ rộng, nằm ngay cạnh các chợ truyền thống đông người tại TP.HCM như: chợ Bà Chiểu, chợ Lê Văn Sỹ, chợ cây Thị, Hoàng Hoa Thám, chợ Phạm Văn Hai,….Qua hệ thống cửa hàng, siêu thị Hà Hiền, người tiêu dùng dễ dàng nhận diện, mua được thịt heo tươi sạch, chất lượng cao của Tập đoàn Hòa Phát. Khi mua heo Hòa Phát, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm đều có truy xuất nguồn gốc từ trang trại chăn nuôi đạt chuẩn VietGAP của Tập đoàn.

Chị Chung Mỹ Hiếu cho biết thêm, dịp Tết này để thuận tiện cho bà con trong việc mua các sản phẩm thịt tươi trong đó có thịt heo Hòa Phát, ngoài bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng, Công ty còn bán online, giao hàng nhanh chóng thông qua trang web và fanpage của Công ty:

https://thucphamhahien.com/san-pham/thit-tuoi/heo/https://www.facebook.com/thucphamhahien/.

Trên website, Hà Hiền hướng dẫn các bà nội trợ cách chế biến các món tủ với thịt heo Hòa Phát như như ba rọi quay, sườn nướng cơm tấm….để các gia đình thưởng thức những món ăn thơm ngon được làm từ heo Hòa Phát.

 Chị Chung Mỹ Hiếu và hai em gái tại lễ khai trương cơ sở mới của Hà Hiền

  

 Chị Nguyễn Thị Thanh Vân, GĐ Công ty Phát triển chăn nuôi Hòa Phát và chị Chung Mỹ Hiếu Giám đốc Hà Hiền Fresh Food

 

 

 

 

Tin mới nhất

Ngày hội thể thao Tôn Hòa Phát lần thứ nhất năm 2024

Điện máy Gia dụng Hòa Phát đào tạo giảng viên nội bộ khối Kỹ thuật Bảo hành

Loạt sản phẩm máy lọc nước Hoà Phát được trưng bày tại Đại hội cổ đông thường niên 2024

Tin liên quan