Tác giả: HPG News

Thứ năm, 18-04-2024 | 6:01pm

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Sôi nổi, háo hức, mong chờ, hết mình là những tính từ mà HPG News ghi nhận được từ các CBCNV Hoà Phát ở cả 3 miền trước thềm giải chạy “30 ngày tôi khoẻ- Hành trình của nước” sắp diễn ra.

Tinh thần háo hức mong chờ đếm ngược đến ngày giải chạy “Kick- Off” cũng được thể hiện rõ nét trên fanpage “Chạy ngược chạy xuôi”. Mỗi bức ảnh, mỗi thông điệp được chia sẻ không chỉ là một cú click chuột mà còn là bước chạy tiếp theo, là phút giây gắn kết, và là sức mạnh của tập thể đồng lòng hướng tới mục tiêu chung.

Anh Nguyễn Văn Chuyên (Hải Dương) đã chia sẻ trên groupi hình ảnh "test thử" trên các nền tảng trực tuyến. Bức ảnh cùng với dòng trạng thái đơn giản nhưng đầy ý nghĩa này, chứng tỏ một tinh thần sẵn sàng đối diện với thử thách và quyết tâm hướng đến một phiên bản tốt hơn của bản thân trong 30 ngày tới.

Bui Hien, một người đóng góp nhiệt huyết khác, đã chia sẻ khoảnh khắc bản thân anh ấy tại buổi chạy bình minh, với quãng đường ấn tượng 21.23 km và pace ổn định 6:10/km. Điều này không chỉ thể hiện sự quyết tâm của anh mà còn là nguồn cảm hứng cho những người khác. Có thể thấy, dù là giải chạy online, mỗi km chạy đều ghi dấu ấn cá nhân và sự đoàn kết của cộng đồng trong hành trình chung vì sức khỏe và sự phát triển của mỗi người.

Trong không gian xanh mát của sân cỏ, hình ảnh là một tập hợp của những con người, mà còn là biểu tượng của sức mạnh tập thể và niềm tin vào một sức khoẻ tốt hơn. Đứng từ trên cao nhìn xuống, "30 ngày tôi khoẻ" được hình thành từ chính những người tham gia, họ là những viên gạch xây nên tòa thành trì cho lối sống lành mạnh, mỗi người một vị trí nhưng cùng một mục tiêu.

Bài thơ của anh Ðỗ Đức Việt, Công ty Tôn được chia sẻ là nguồn động viên tinh thần cho mỗi người. "Chạy bộ là tốt nhất rồi" - với mỗi dòng thơ, anh không chỉ nhắc nhở về lợi ích của việc chạy bộ mà còn là lời nhắn nhủ, khích lệ mọi người hãy tiếp tục vững bước.

Ở một góc khác, Công ty Hoà Phát Dung Quất sẵn sàng với hoạt động chạy thử từ sáng sớm, mở đầu cho ngày làm việc bằng sự kiện kick-off náo nhiệt với các giải thưởng hấp dẫn cho nhân viên tham gia. Cụ thể, người chiến thắng giải Nhất sẽ nhận được 2.000.000 VNĐ, hai người đạt giải Nhì mỗi người nhận 1.000.000 VNĐ, và ba người đạt giải Ba mỗi người nhận 500.000 VNĐ. Để có cơ hội nhận giải, mỗi vận động viên cần hoàn thành một đoạn đường dài 6km, tương đương 8 vòng quanh khu vực ký túc xá. Thời gian hoàn thành cần nằm trong khoảng từ 4 phút đến 12 phút 30 giây cho mỗi km. Kết quả sẽ được xác định dựa trên tổng thời gian chạy được ghi nhận trên ứng dụng Strava. Chỉ những kết quả đạt yêu cầu mới được công nhận là hợp lệ. 

Giải chạy dành cho tất cả CBCNV các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Hòa Phát, được tiếp nhận chính thức trước ngày 1/3/2024 và khách mời là người thân của CBCNV công ty.

CBCNV có thể đăng ký theo form của Ban Tổ chức, lựa chọn kỹ size áo và màu áo mong muốn để Ban Tổ chức gửi tặng áo. Cự ly đăng ký là: 60km, 120km và 150km.

Tham gia giải chạy “30 ngày tôi khỏe”, bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là áo thể thao được thiết kế riêng mang đậm dấu ấn Hòa Phát cho người đăng ký và nhận được huy chương tương ứng với cự ly đăng ký do BTC trao tặng.

Ngoài ra, đăng ký mốc cự ly 60km nhưng chạy được 70km trở lên sẽ nhận bình nước cao cấp từ nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe với thiết kế độc quyền từ Ban Tổ chức chương trình. Cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt các cự ly đăng ký còn có cơ hội giành nhiều giải thưởng bằng tiền mặt hấp dẫn.

Theo kế hoạch, giải chạy năm nay dự kiến diễn ra từ 20/4 đến 19/5/2024.

Đặc biệt, với mỗi 1km người đăng ký chạy được, Ban Lãnh đạo Tập đoàn sẽ quy đổi ra 5.000 đồng nhằm xây dựng “Hành trình của nước” và các hoạt động ý nghĩa thiết thực, ủng hộ cho các địa phương khó khăn. Tặng phẩm dự kiến là những chiếc máy lọc nước chất lượng cao của Điện máy gia dụng Hòa Phát.

Giải chạy kết thúc là lúc “Hành trình của nước” bắt đầu. Tập đoàn Hòa Phát sẽ xây dựng lên bản đồ nước sạch, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của các đối tượng yếu thế bắt đầu từ nguồn nước.

“Hành trình của nước” sẽ trang bị máy lọc nước và lõi lọc thay thế mang thương hiệu Hòa Phát cho các trường học, bệnh viện…ưu tiên tại khu vực có đặt trụ sở/ nhà máy/ trang trại của các Công ty trực thuộc Tập đoàn.

Thông tin chi tiết về Thể lệ và Q&A giải chạy xem tại đây

Tin mới nhất

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Tin liên quan