Tác giả: Nguyễn Hưng

Thứ hai, 09-10-2023 | 7:00am

“Hành trình Hòa Phát - Tầm nhìn và sứ mệnh” tới 5 Tổng Công ty

Từ ngày 5 - 7/10/2023, tại Hội trường Văn phòng 39 Nguyễn Đình Chiểu Hà Nội, chuỗi "Hành trình Hòa Phát - Tầm nhìn và Sứ mệnh" đã được tổ chức truyền thông tới cán bộ quản lý, CBNV của 05 Tổng Công ty. Với hơn 600 Anh/Chị tham dự trực tiếp trong 03 ca làm việc, chương trình này đã mang lại những thông tin và trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi thành viên về Hành trình Hòa Phát.

 Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu tại chương trình

Chương trình được diễn ra với 3 phần nội dung chính: Giới thiệu tổng quan về Tập đoàn Hòa Phát; Tầm nhìn và Sứ mệnh; Văn hoá Hòa Phát.

Phát biểu mở đầu, chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn nhấn mạnh: “Chương trình có 2 mục tiêu. Một là giúp hệ thống hoá kiến thức về Tập đoàn thông qua bộ tài liệu chính thống với các dấu mốc quan trọng, thông điệp Sứ mệnh, Tầm nhìn và Văn hóa Hòa Phát. Qua đó giúp các CBNV đã, đang làm việc tại Hòa Phát có cái nhìn tổng thể về quá trình phát triển của Tập đoàn. Mặt khác, chương trình này cũng được giới thiệu tới các CBNV mới của Tập đoàn, để giúp CBNV có thể hiểu và nhanh chóng hòa nhập cùng Hoà Phát.

 Chị Đỗ Thị Thảo – Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương chia sẻ tại chương trình

Chị Đỗ Thị Thảo, Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương chia sẻ: “Đầu tiên là cảm giác xúc động. Chương trình này được mọi người rất quan tâm, vì Tập đoàn mình có 5 Tổng khác nhau, nên có thể anh chị em ở các Công ty không hiểu hết được về các đơn vị còn lại. Thông qua chương trình sẽ giúp mọi người có những thông tin thông suốt và càng yêu Tập đoàn của mình hơn. Mong rằng từ nay về sau sẽ có thêm những hoạt động như này được tổ chức.”

 Lãnh đạo Tập đoàn và BGĐ các Công ty thành viên tham dự chương trình

 Sôi nổi với phần ôn tập kiến thức bằng việc sử dụng Ahaslides, giúp tương tác với các học viên

Mỗi ca kéo dài 120 phút và chứa đựng nhiều hoạt động sáng tạo trong việc ôn tập kiến thức bằng việc sử dụng Ahaslides, giúp tạo ra môi trường học tập thú vị và tương tác. Chương trình cũng đã vinh danh 09 Anh/Chị xuất sắc nhất vượt qua các câu hỏi ôn tập với điểm số rất ấn tượng:

  • Giải Xuất sắc:
    • Anh Vũ Mạnh Hưng - Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất;
    • Anh Tăng Hữu Quân - Công ty CP Bất động sản Hòa Phát Hà Nội;
    • Chị Đào Thị Liễu - Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất.
  • Giải Tỏa sáng:
    • Chị Nguyễn Thị Lan Phương - Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương.
    • Anh Phạm Tuấn Vũ - Công ty TNHH Tôn Hòa Phát;
    • Chị Phạm Phương Thảo - Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất.
  • Giải Triển vọng:
    • Chị Lê Thị Vân - Công ty TNHH Tôn Hòa Phát;
    • Chị Trần Thị Diệu Hương - Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên;
    • Chị Nguyễn Hằng Nga - Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát.

 Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát trao giải cho các học viên

 Niềm vui của các học viên được nhận giải

 Đại điện Ban Nhân sự và Phòng Đào tạo Tập đoàn trao giải cho các học viên

Anh Lê Thế Phương, Phó phòng Kinh doanh, Công ty Tôn Hòa Phát bày tỏ: Chương trình đã truyền tải đến mọi người quy mô tầm vóc của Tập đoàn, để mỗi thành viên càng phấn đấu cố gắng hơn nữa phát triển cùng sự lớn mạnh của Tập đoàn Hòa Phát. Chị Nguyễn Quỳnh Anh, Công ty Xây dựng & Phát triển đô thị Hòa Phát nhận xét: Không khí buổi đào tạo sôi nổi, kiến thức được truyền tải sinh động qua nhiều video trực quan giúp các học viên dễ hiểu, nắm bắt nội dung chương trình hơn.

Một số CBNV cũng góp ý về nội dung bài giảng cần nhấn mạnh đến các sản phẩm chính của 5 Tổng Công ty, giới thiệu ngắn gọn quy trình sản xuất,...

Chương trình "Hành trình Hòa Phát - Tầm nhìn và Sứ mệnh" không chỉ là một sự kiện truyền thông, mà còn là một cơ hội để mỗi CBNV được hiểu rõ hơn về Tập đoàn.

Tiếp nối sẽ là chuỗi các Chương trình được tổ chức tại các điểm: Cụm TP Hồ Chí Minh - Bà Rịa Vũng Tàu từ 11/10 - 13/10; cụm Hưng Yên - 17/10; cụm Phú Thọ - 19/10; cụm Hải Dương - 24/10; ...

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan