Tác giả: HPG News

Thứ ba, 08-10-2024 | 8:00am

Hòa Phát trao học bổng và tặng vở cho học sinh tại Lào Cai, Cao Bằng bị ảnh hưởng bão Yagi

Nhằm hỗ trợ, sẻ chia với những thiệt hại gây ra cho bà con bởi bão Yagi, Tập đoàn Hòa Phát đã đồng hành cùng các đơn vị báo chí của Bộ Công Thương tặng vở, trao các suất học bổng cho các em học sinh tại Lào Cai, Cao Bằng.

 Hòa Phát trao tặng 5 suất học bổng cho học sinh huyện Bắc Hà, Lào Cai có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của bão lũ

Tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, Tập đoàn Hòa Phát đã trao 5 suất học bổng, trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề sau bão lũ với sự kết nối của Báo Công Thương.

Ngoài ra, Hòa Phát cũng ủng hộ 760 quyển vở cho chương trình “Hỗ trợ học sinh vùng lũ Cao Bằng tới trường” của Tạp chí Công Thương tại các điểm trường thuộc 3 huyện Nguyên Bình, Bảo Lạc, Bảo Lâm nhằm hỗ trợ đồ dùng học tập cho các em học sinh. Qua đó, chung tay góp sức, chia sẻ với các em bị ảnh hưởng do cơn bão Yagi, khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập.

Gắn sự phát triển của mình với lợi ích của cộng đồng, Hòa Phát tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tập trung vào 4 nhóm chính: Y tế - Giáo dục – Giao thông và Cộng đồng.

Đặc biệt, mặc dù các nhà máy, trang trại của Hòa Phát tại các tỉnh phía Bắc như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Thái Bình, Yên Bái, Phú Thọ thiệt hại rất lớn bởi bão và lũ lụt do hoàn lưu sau bão, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, Tập đoàn Hòa Phát đã dành hàng chục tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại nặng nề bởi bão Yagi và chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát "Mái ấm cho đồng bào tôi" theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ.

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan