Tác giả: Việt Vũ

Thứ hai, 07-11-2022 | 7:00am

Ấm áp với tiệc sinh nhật CBCNV trong quý 3 và quý 4

Vừa qua, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát đã tổ chức sinh nhật cho các CBCNV có ngày sinh trong quý 3, quý 4. Đây là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty, nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, tạo không khí vui vẻ, thân thiện để các Khối phòng ban giao lưu và gắn kết với nhau.

Các nhân vật chính nhận quà mừng sinh nhật từ Ban Giám đốc

Buổi tiệc có sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo, các trưởng phó bộ phận và toàn thể cán bộ nhân viên.

Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn. Ở Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên, khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các bộ phận trong công ty.

Tại buổi tiệc, thay mặt công ty, chị Nguyễn Thị Thanh Vân, Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong hai quý cuối năm.  Lãnh đạo Công ty  cũng gửi những lời khích lệ động viên tinh thần của nhân viên với mong muốn  cùng nhau đoàn kết để đưa Công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Cũng trong buổi tiệc, các CBNV cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới công ty đã tạo điều kiện để cho họ có những phút giây ý nghĩa được quan tâm, được chia sẻ và được quây quần gắn bó với nhau vì lợi ích của tập thể.

“Dù mới vào Hòa Phát từ tháng 1/2022 nhưng Công ty đã chuẩn bị sinh nhật rất hoành tráng và chu đáo.  Lần đầu được tổ chức sinh nhật tại Công ty, tôi rất cảm động trước tình cảm và sự sâu sát của lãnh đạo Công ty tới các cán bộ nhân viên. Tôi thực sự bất ngờ khi được phòng nhân sự chúc mừng sinh nhật và được gặp gỡ với mọi người trong bữa tiệc đầy ắp niềm vui và nụ cười này” – Chị Trần Thị Nguyệt, nhân viên phòng tổ chức hành chính đại diện cho những người có sinh nhật 2 quý chia sẻ.

Buổi tiệc mừng sinh nhật cho các thành viên kết thúc nhưng đã đọng lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng mỗi nhân viên. Nét đẹp văn hóa này sẽ là động lực để đại gia đình Phát triển Chăn nuôi không ngừng cố gắng và chinh phục những thử thách phía trước.

Hãy cùng xem qua những khoảnh khắc đã được ghi lại trong suốt buổi lễ chúc mừng sinh nhật.

 

 

 

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan