Tác giả: Lê Khanh

Thứ bảy, 24-02-2024 | 10:42am

Điện máy Gia dụng Hoà Phát rộn ràng các đơn hàng chào Xuân

Đầu năm là thời điểm lý tưởng để các gia đình đón tài khí, cát khí vào nhà. Phục vụ nhu cầu này, các đối tác, nhà phân phối đã nhập những đơn hàng để thúc đẩy doanh số và chuẩn bị cho đợt hàng mùa hè. Khu vực miền Bắc cũng rộn ràng các đơn hàng Máy lọc nước, Thiết bị bếp & Gia dụng nhà bếp nhân dịp chào xuân.

Để thúc đẩy bán hàng đầu năm, nhà phân phối (NPP) Hải Đăng (tỉnh Thái Nguyên) đã nhập đơn hàng và chuẩn bị cho đợt hàng mùa hè. Cụ thể, Hải Đăng triển khai chương trình tặng vàng cho đại lý nhập các gói hàng Điện máy gia dụng Hòa Phát. Sau Tết nguyên đán, NPP Hải Đăng tiếp tục triển khai chương trình du lịch khám phá Mộc Châu cho các đại lý đang bán sản phẩm Điện máy gia dụng Hòa Phát.

Các đơn hàng Máy lọc nước, Máy làm làm mát không khí, Thiết bị bếp đầu xuân của NPP Hải Đăng (tỉnh Thái Nguyên)NPP Hải Đăng (Thái Nguyên) trao thưởng cho đại lý hoàn thành chương trình gói vàng

Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành đầu năm dành cho khách hàng mua sản phẩm Điện máy gia dụng Hòa Phát

Tại khu vực miền Trung và miền Nam thời điểm mùa xuân đang rộn ràng những đơn máy làm mát không khí.

Ở khu vực miền Trung, NPP Nhật Minh (tỉnh Quảng Trị) đã triển khai đơn hàng máy làm mát không khí Hòa Phát – Đại lý khi nhập đơn hàng 20 triệu lì xì ngay 1 triệu.

Đại lý Tùng Nhung (tỉnh Quảng Trị) hân hoan nhận lì xì đầu năm từ NPP Nhật Minh khi nhập đơn hàng

Tại miền Nam, các chuyến hàng bắt đầu nhộn nhịp cho những đơn hàng chuẩn bị cho mùa hè. Mặc dù mới hết Tết nguyên đán, nhiệt độ khu vực Miền Nam những ngày tháng 2 đang tăng rất cao, nhiệt độ dao động từ 34 – 36 độ báo hiệu những nắng nóng kéo dài. Máy làm mát không khí Hòa Phát với động cơ bằng đồng bền bỉ và lưu lượng gió lớn là một giải pháp hữu ích cho các gia đình ưa chuộng không gian mở vào những ngày nắng nóng này.

Đơn hàng máy làm mát không khí đầu năm của nhà phân phối Hải Đăng tại tỉnh Bạc Liêu

Đơn hàng mát làm mát không khí của NPP Thiên Phúc (TP.HCM) chuẩn bị cho mùa hè đang tới

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan