Tác giả: Đức Việt

Thứ hai, 11-12-2023 | 3:59pm

FC Tôn Hòa Phát thắng FC Visaco 2-0 trong trận giao hữu

Chiều ngày 9/12/2023, trên sân Ecopark đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa FC Tôn Hòa Phát và FC Visaco (Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Ngôi sao Việt). Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 dành cho FC Tôn Hòa Phát. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là mối quan hệ hợp tác, đồng hành giữa hai bên ngày càng bền chặt.

 Anh Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Nhà máy Tôn Hòa Phát tặng hoa anh Lê Văn Trọng Giám đốc Công ty Visaco và cũng là đội trưởng trước giờ bóng lăn

Anh  Lê Văn Trọng, Giám đốc Công ty Ngôi Sao Việt đồng thời cũng là đội trưởng FC Visaco chia sẻ: “Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Ngôi sao Việt rất vinh dự là đối tác của Tôn Hòa Phát, thành viên của một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi mong muốn gắn bó lâu dài và hợp tác bền vững với Công ty ở nhiều phương diện không chỉ trong kinh tế mà cả các hoạt động giao lưu văn hóa thể thao. Hy vọng rằng ngày hôm nay sẽ là buổi khởi đầu cho những lần giao lưu sôi nổi tiếp theo giữa hai bên”. 

Đại diện Công ty TNHH Tôn Hòa Phát, anh Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Nhà máy nhấn mạnh: Chúng tôi rất hân hạnh khi nhận được những lời mời giao lưu gắn kết giữa các công ty sản xuất và khách hàng. Đây là hoạt động rất ý nghĩa và Tôn Hòa Phát luôn sẵn sàng tham gia nhiệt tình. Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và hơn hết là sự fairplay trong thể thao”.

 Hai đội bóng trao cờ lưu niệm FC Tôn Hòa Phát (áo xanh) và FC Visaco (áo đỏ)

Bước vào trận đấu, với tư cách đội chủ nhà, Visaco tràn lên tấn công và ép sân ngay những phút đầu. Không ít cơ hội được tạo ra nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Minh Thắng cùng xà ngang đã cứu nguy cho Tôn Hòa Phát. Sau các phút khởi đầu, Tôn Hòa Phát dần bắt nhịp với trận đấu và lấy lại thế cân bằng. Bóng được luân chuyển nhanh và khoét vào 2 cánh của đối thủ, kết quả từ một pha bóng như vậy, cầu thủ Lê Thế Phương đã mở tỉ số trận đấu cho Tôn Hòa Phát.

 Cú sút mở tỉ số trận đấu của tiền đạo Lê Thế Phương

Ngay sau bàn thua, Visaco dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng trước sự cơ động của tuyến tiền vệ Tôn Hòa Phát, các tình huống triển khai bóng của FC Visaco đều bị đánh chặn ở giữa sân. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1 – 0 nghiêng về các cầu thủ áo xanh.

 Những phút dồn lên tìm kiếm bàn gỡ hòa của các cầu thủ FC Visaco

Bước vào hiệp 2, hai đội có sự thay đổi nhân sự khi Tôn Hòa Phát tăng cường sức mạnh của hàng thủ thì Visaco chuyển sơ đồ dồn cho mặt trận tấn công. Liên tục các cơ hội cứ trôi qua trong sự vô duyên của các chân sút áo đỏ. Và quy luật của bóng đá lại một lần nữa diễn ra, tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, từ một pha đá phạt nhanh, hậu vệ Lê Văn Lâm chuyền bóng cho tiền đạo mới vào thay người Đặng Ngọc Quân ghi bàn thắng thứ hai cho Tôn Hòa Phát.

 Tiền đạo Đặng Ngọc Quân ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu

Tỉ số 2 – 0 được giữ đến khi trọng tài kết thúc trận đấu. Một trận đấu sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng hay đã diễn ra trong những tiếng hò reo, tiếng trống của cổ động viên.

 Anh Lê Văn Trọng trao giải thưởng và cup cho đội chiến thắng – FC Tôn Hòa Phát

Sau những giây phút hết mình trên sân bóng, toàn bộ các cầu thủ và cổ động viên hai đội đã cùng nhau ăn mừng, giao lưu sau trận đấu.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan