Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 18-06-2022 | 11:40am

Phát triển chăn nuôi Hòa Phát tổ chức sinh nhật lần thứ 7

Cuối tuần qua, Công ty Phát triển chăn nuôi Hòa Phát đã tưng bừng tổ chức sinh nhật công ty (19/6/2015-19/6/2022) với nhiều hoạt động ý nghĩa. Sau 7 năm, Phát triển chăn nuôi Hòa Phát đã từng bước vượt qua khó khăn, xây dựng công ty ngày một vững mạnh.

Chương trình có sự tham gia của BGĐ, các đơn vị trực thuộc Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát. Ngay đầu chương trình, BGĐ Công ty đã trao quyết định bổ nhiệm quản lý trại chăn nuôi đối với anh Nguyễn Thanh Tuấn, Phó trại Chăn nuôi Tảu - Điệu - Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động và anh Bùi Văn Thịnh, Trại trưởng trại chăn nuôi Phù Cừ thuộc Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát. Với sự nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua, các anh đã thể hiện được vai trò của mình và có những đóng góp nhất định, hoàn thành nhiệm vụ mà công ty giao phó.

Phát biểu tại lễ sinh nhật, chị Nguyễn Thị Thanh Vân chia sẻ: Sau 2 năm do ảnh hưởng của dịch covid, chúng ta mới tổ chức được buổi sinh nhật rất vui, đầm ấm, được gặp mặt đông đủ các anh chị em của công ty. Mặc dù dịch covid-19 nhưng công ty vẫn đạt được những mục tiêu đề ra. Đơn cử như ở khu vực miền Nam, đoàn công tác như đi B thời chiến tranh nhưng dự án Long Hà, Bình Phước vẫn hoàn thành kịp tiến độ. Hiện nay Công ty có 22.000 đầu nái và có kế hoạch phát triển tiếp số lượng heo tại các trại.

Hôm nay tổ chức kỉ niệm 7 năm thành lập công ty, cũng là chuỗi kỉ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn, các CBNV của Công ty PTCN Hòa Phát vừa tham gia giải chạy 30 ngày tôi khỏe với tinh thần đoàn kết cao độ. Nhân dịp sinh nhật PTCN lần thứ 7, tôi muốn truyền thông điệp tới các anh chị em trong công ty, đó là luôn giữ vững bản lĩnh, tinh thần, vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn để tiến về phía trước. Tôi mong muốn tập thể chúng ta ngày càng lớn mạnh, mỗi cá nhân đều có nhiều đóng góp, cống hiến cho Công ty PTCN.

Phạm Đức

 

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan