Tác giả: Lê Khanh

Thứ ba, 01-08-2023 | 10:00am

Hòa Phát đầu tư đồng bộ và toàn diện cho nhà máy sản xuất Máy lọc nước

Máy lọc nước Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung tâm sản xuất Điện máy gia dụng Hòa Phát tại Hà Nam có vốn đầu tư 1000 tỷ đồng. Với thông điệp “Máy lọc nước Hòa Phát – Hết lòng vì nước, xứng niềm tin yêu”, Hòa Phát mong muốn truyền tải một tinh thần tâm huyết, nỗ lực mang tới giải pháp lọc sạch chuyên sâu nước sinh hoạt cho mọi gia đình Việt.

Các dòng sản phẩm Máy lọc nước Hòa Phát sở hữu nhiều điểm ưu việt. Máy được trang bị 10 cấp lọc với màng lọc RO Filmtec hàng đầu từ Mỹ - đạt chứng nhận NSSF/ANSI 58 từ Tổ chức y tế thế giới WHO. Nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp tại vòi theo QCVN 6-1:2010 của Bộ Y tế. Máy bơm nước mạnh mẽ nhờ bơm HEADON nhập khẩu. Dòng máy lọc nước điều khiển cảm ứng còn được trang bị tính năng cảnh báo thay lõi thông minh nhờ công nghệ Fuzzy Logic giám sát chất lượng nước. Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng đảm bảo lợi ích sử dụng bền lâu cho người dùng.

z4554318209721-050af6a32be82d882beb7c3de7e997cb-1

Với vốn đầu tư 1000 tỷ đồng, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã hoàn công xây dựng trung tâm sản xuất tọa lạc tại Khu công nghiệp Hòa Mạc, tỉnh Hà Nam với diện tích 15ha – hiện đang là nhà máy sản xuất Máy lọc nước và Máy làm mát không khí lớn nhất Đông Nam Á. Công suất giai đoạn 1 hiện đang là 300,000 Máy lọc nước/ năm và 200,000 Máy làm mát không khí/ năm. Nhà máy đang tiếp tục mở rộng xây dựng để tiến tới đạt tối đa công suất với 1,5 triệu sản phẩm/ năm vào giai đoạn 2.

Quyết tâm đầu tư đồng bộ và toàn diện cho sản phẩm Máy lọc nước xuất phát từ nhu cẩu của người dùng sản phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm Máy lọc nước thường được lắp đặt tại các vị trí ẩm thấp như gầm bếp, gầm tủ, gần nguồn nước máy,… Vì vậy, để đảm bảo giá trị và chất lượng bền lâu của sản phẩm với người dùng, Hòa Phát ưu tiên sự đồng bộ và toàn diện trong khâu sản xuất.

8

Nhà máy cơ khí sở hữu dây chuyển sơn tự động sử dụng công nghệ xử lý bề mặt bằng nano photphat và bột sơn tĩnh điện chất lượng cao, giúp phủ bề mặt sản phẩm được nhẵn bóng, cứng cáp và thân thiện với môi trường khi giảm 90% lượng bùn. Với tần suất sấy nung 2 lần/ sản phẩm, hệ thống sẽ cho ra những sản phẩm sơn bền chắc với thời gian. Hiện công suất sấy đạt 2000 sản phẩm/ năm.

Hệ thống sản xuất khung cơ khí với máy cắt lazer kim loại, máy chấn CNC, máy hàn chập cho ra đời những sản phẩm đạt kích thước chính xác cao, dễ thay đổi mẫu mới.

Nhà máy lắp ráp thành phẩm máy lọc nước Hòa Phát sở hữu chuỗi dây chuyền lắp ráp hiện đại. Các dây chuyền đều được trang bị hệ thống phần mềm kiểm soát năng suất và chất lượng bằng máy test kín, máy kiểm tra công suất, hiệu suất nóng lạnh, kiểm tra an toàn điện.

Dây chuyền lắp ráp cụm đầu máy có chức năng lắp ráp các chi tiết lõi thành khung. Sau khi kiểm tra kín bằng khí ni-tơ tinh khiết cao, thân thiện môi trường. Nếu các lõi đạt tiêu chuẩn sẽ được chuyển sang dây chuyền tiếp theo để lắp ráp thành phẩm hoặc đóng gói các sản phẩm Máy lọc nước để gầm.

Trong quá trình lắp ráp, thành phẩm máy lọc nước 3 chức năng được trang bị máy nén BLOCK hiệu suất cao với Gas R600a giúp máy làm lạnh nhanh hơn 50%, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.  

Sau khi đi qua hệ thống dây chuyển lắp ráp, thành phẩm được kiểm tra toàn diện, gồm: kiểm tra điện, kiểm tra nhiệt độ nước, kiểm tra hoạt động của hệ thống. Sau cùng, máy được cắt dây phụ kiện và đóng gói thành phẩm.

Bên cạnh đầu tư vào quy mô sản xuất, Hòa Phát cũng rất chú trọng vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nhằm cung cấp sản phẩm dẫn đầu, nâng cao chất lượng cuộc sống, đạt được sự tin yêu của khách hàng.

Với năng lực sản xuất công nghiệp được bảo chứng bởi 30 năm uy tín vững bền của Tập đoàn, Hòa Phát nay “hết lòng vì nước” mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chuẩn chất lượng, bền bỉ với mức giá phù hợp để mọi người tiêu dùng đều có thể dễ dàng tiếp cần sản phẩm chất lượng tốt.

Giờ đây, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với ly nước sạch tinh khiết từ Máy lọc nước Hòa Phát tại hệ thống chuỗi siêu thị Điện máy xanh – đối tác chiến lược của Điện máy gia dụng Hòa Phát và các cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan