Tác giả: Mai Hải

Thứ hai, 29-07-2024 | 10:00am

Đoàn kết ta cân hết!

Trong tháng 07/2024, Ban Nhân sự Tập Đoàn đã tổ chức chương trình gặp mặt - gắn kết “Đoàn kết ta cân hết” cho toàn thể các thành viên ngành dọc Nhân sự - Tổ chức miền Bắc tại Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Với quy mô hơn 250 anh chị em thuộc ngành dọc Nhân sự - Tổ chức trên toàn quốc, chương trình gặp mặt - gắn kết được triển khai tại 03 miền: Miền Bắc tại Hạ Long, Miền Trung tại Đà Nẵng và Miền Nam tại Phan Thiết.

Các thành viên hào hứng check - in trước sự kiện

Chương trình Miền Bắc khởi động bằng minigames các câu hỏi hiểu biết chung về Tập đoàn, về nghề Nhân sự và các Dự án đang triển khai. Thông qua công cụ trực tuyến, hai hoạt động: “Đuổi hình bắt chữ” & “Ahaslides” ” thu hút sự tham gia sôi nổi, mang lại tiếng cười và ghi nhận sự xuất sắc của các thành viên với các phần quà từ ban tổ chức.

Sau đó, toàn Khối ngành dọc ở Miền Bắc đã hội tụ về Hạ Long để dự đêm “Đại nhạc hội” - nơi các thành viên chờ đợi để mang tài năng, sự nhiệt huyết của mình tỏa sáng trên sân khấu. Mở đầu phần lễ, video “Hành trình Nhân sự” đã tái hiện rõ nét quá trình hình thành, phát triển của khối Nhân sự - Tổ chức thông qua chia sẻ của lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo các Công ty thành viên và các anh chị em từ từng Tổng Công ty. Với thông điệp: "Hành trình phía trước còn rất nhiều điều phải làm, nhưng mỗi bước đi chúng ta sẽ cùng nhau nhấn bước" – Chị Trần Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã cùng Lãnh đạo Ban Nhân sự, các Trưởng/Phó Phòng Tổ chức chính thức tuyên bố bắt đầu đêm tiệc.

Chị Trần Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng Lãnh đạo đơn vị nâng ly khai tiệc 

Đêm đại nhạc hội diễn ra thành công hơn mong đợi khi mỗi Liên quân là một màu sắc, một cá tính riêng, những ý tưởng độc đáo đem lại sự bất ngờ, lấy được nước mắt, nụ cười của khán giả thông qua những “chuyện thường ngày” của nghề Nhân sự.

Liên quân 4 – Thép Hải Dương mở màn với tiết mục “Thanh xuân trở lại” hài hước, vui nhộn

Tươi trẻ, nhiệt huyết là tiết mục “Mùa hè tuyệt vời” đến từ Liên quân 5 (Ban Nhân sự Tập đoàn và khách mời)

Giọng ca nội lực xuất hiện trong tiết mục hài kịch "Giác ngộ”" đến từ Liên quân 1 (Tổng Nông nghiệp)

Liên quân 3 (Liên quâncụm Nhà máy Hưng Yên: Ống thép, Thép Hưng Yên, Tôn và Chế tạo kim loại) đem đến tiết mục “Gieo quẻ & Để Mị nói cho mà nghe” độc đáo và khuấy động hội trường
 

Tiết mục múa đèn led “Hòa Phát của chúng tôi” bùng nổ cảm xúc tự hào, sự gắn bó với Hòa Phát của Liên quân 2 (Liên quânTổng Bất động sản, Tổng Điện máy gia dụng, An Thông và Vận tải biển)

Sự xuất sắc từ các Liên quân đã mang đến không ít khó khăn cho 02 quý Ban Giám khảo: chị Trần Thị Thu Hiền và anh Phan Ngọc Lâm khi phải đưa ra các nhận xét và “chấm điểm” cho từng tiết mục. Với tinh thần “Đoàn kết ta cân hết” các Liên quân đã kết nối, chinh phục BGK và toàn bộ khán giả tại Đại nhạc hội. Chung cuộc, Liên quân cụm Nhà máy Hưng Yên và Liên quân Tổng BĐS – Tổng Điện máy gia dụng – An thông – Vận tải biển đã giành chức quán quân của đêm tiệc.

   BTC tổ chức sinh nhật cho các CBNV có sinh nhật trong tháng 7 và cùng hòa mình trong ca khúc “”Đời Nhân sự”

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan