Tác giả: HPG News

Thứ tư, 20-12-2023 | 8:00am

Hòa Phát bàn giao lô vỏ container cho Công ty Vinafco

Ngày 20/12/2023, Hòa Phát đã tổ chức Lễ bàn giao lô hàng đầu tiên của Vinafco trong Dự án đầu tư đóng mới container của Công ty CP Vận tải biển Vinafco (VFC). Lô hàng được sản xuất tại Nhà máy sản xuất container Hòa Phát tại KCN Phú Mỹ II mở rộng, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hòa Phát bàn giao lô vỏ container cho Công ty Vinafco

Tham dự Lễ bàn giao có Ban GĐ Công ty CP Sản xuất Container Hòa Phát và các đại diện Tổng Công ty Cổ phần Vận tải biển Vinafco.

Ông Vũ Đức Sính, Giám đốc Công ty CP sản xuất container Hòa Phát cho hay, Vinafco (VFC) là công ty logistic lâu đời tại Việt Nam sở hữu nhiều lợi thế về cảng biển, kho bãi, đội tàu vận chuyển container,... Sau lô hàng này, hai bên mong muốn tiếp tục hợp tác cung ứng sản phẩm vỏ container trong thời gian tới.

mg-9539Hai bên mong muốn tiếp tục hợp tác cung ứng sản phẩm vỏ container trong thời gian tới.

Với thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, vỏ container của Hòa Phát được thiết kế, sản xuất và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu kỹ thuật trong việc vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa. Sản phẩm container của Hòa Phát đáp ứng toàn bộ các tiêu chuẩn quốc tế về container đi biển và được cơ quan đăng kiểm quốc tế Bureau Veritas chứng nhận.

2Vỏ container Hòa Phát được sản xuất đúng mong muốn và yêu cầu chi tiết của Vinafco

Đại diện Vinafco đã bày tỏ sự hài lòng với chất lượng và hình thức của vỏ container Hòa Phát. Theo họ, vỏ container Hòa Phát được sản xuất đúng mong muốn và yêu cầu chi tiết của Vinafco, ngoài ra nhờ sử dụng sơn dung môi, có độ bền và ổn định cao hơn so với sơn gốc nước.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, Vinafco sẽ nghiên cứu thực hiện các Hợp đồng tiếp theo với Hòa Phát. Đại diện Vinafco cho biết: “Việc mua container mới là một phần trong chiến lược đầu tư trang thiết bị của công ty. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với Hòa Phát để phát triển các loại container, trong đó có đề xuất của Hòa Phát là hai bên cùng nghiên cứu và phát triển loại vỏ container chở hàng đặc biệt”.

Trước đó, tháng 10/2023, Hòa Phát đã bàn giao lô hàng container cho Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), Và đã bàn giao các lô đặt hàng tiếp theo của New Way Lines, Vietsun, Topaz Marine, Vsico…

Nhà máy sản xuất container Hòa Phát có tổng công suất 500.000 TEU/năm, tập trung các sản phẩm container chở hàng phổ thông 20 và 40 feet. Giai đoạn 1 công suất 200.000 TEU/năm đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Với công suất này, Hòa Phát là nhà sản xuất thiết bị container ISO lớn nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan