Tác giả: Song Hải

Thứ hai, 25-03-2024 | 7:00am

Phân xưởng Nồi hơi - Lọc bụi vô địch Giải bóng đá Nhà máy Nhiệt điện lần 2

Với lối chơi phòng ngự phản công, đội bóng Phân xưởng Nồi hơi - Lọc bụi đã bảo vệ thành công chiếc cup vô định Giải bóng đá Nhà máy Nhiệt điện lần 2 với hai trận thắng và một trận hòa. 

Đội bóng Phân xưởng Nồi hơi - Lọc bụi vô địch Giải bóng đá Nhà máy Nhiệt điện lần 2

Giải bóng đá nội bộ Nhà máy Nhiệt điện Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất được tổ chức nhằm chào mừng Nhà máy sẽ cán mốc 8 tỷ kWh vào đầu tháng 4/2024.

Giải đấu diễn ra từ ngày 02/3 đến ngày 16/03/2024 với sự tham gia của 4 đội bóng đến từ các bộ phận, xưởng: Xưởng Tuabin - Máy phát; Xưởng nồi hơi – Lọc bụi; Ban dự án Nhiệt điện 2; Liên quân văn phòng. Các đội bóng đá vòng tròn tính điểm, đội đạt được số điểm cao nhất sẽ giành được Cup vô địch.

Giải bóng đá Nhà máy Nhiệt điện có 4 đội tham dự

Anh Hoàng Ngọc Phượng, Giám đốc Nhà máy chia sẻ: Giải bóng đá Nhà máy Nhiệt điện lần 2 năm 2024 được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường giao lưu gắn kết, rèn luyện sức khỏe cho CBCNV toàn nhà máy, qua đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất.

Sau nửa tháng tranh tài, ngày 16/03/2024 đã diễn ra 2 trận cuối cùng của lượt trận thứ ba. Các trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính, đội bóng của Phân xưởng Nồi hơi - Lọc bụi với lối chơi phòng ngự phản công đã đã bảo vệ thành công chiếc cup vô định với 2 trận thắng và 1 trận hòa sau 3 lượt trận. 

Đội bóng Ban dự án Nhà máy Nhiệt điện 2 thi đấu rất nỗ lực nhưng thiếu chút may mắn đã ngậm ngùi về nhì với 5 điểm. Hai đội bóng Xưởng Tuabin - Máy phát và Liên quân Văn phòng đồng giải ba.

Giải đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, cống hiến cho khán giả những trận cầu chất lượng, những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Thông qua giải bóng đá lần này, nhà máy sẽ sàng lọc và chọn ra các cầu thủ có chuyên môn tốt nhất cho đội bóng tham gia các giải đấu do Công ty tổ chức và giao lưu với các đội bóng khác.

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan